Tập 4: Nguồn lực và Dịch vụ Cựu chiến binh Maryland

David Galloway của Tổ chức Cam kết với Cựu chiến binh của Maryland là khách mời của chúng tôi trong tập 4 của “211 là gì?”. Bản thân anh ấy là một cựu chiến binh và biết việc điều hướng hệ thống để được trợ giúp là như thế nào. Ông tham gia cùng Quinton Askew, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của 211 Maryland.

Hiện ghi chú

1:14 Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh là gì?

Chương trình tập trung vào các cựu chiến binh và gia đình họ. Họ có thể cung cấp những lời giới thiệu nồng nhiệt trong VA hoặc ngoài cộng đồng. Họ có chính sách không nhầm cửa, vì vậy tổ chức có thể trợ giúp các nhu cầu khác nhau từ sức khỏe hành vi đến nhà ở.

1:55 Về David Galloway

David Galloway là một Cựu chiến binh đã trải qua một chặng đường đầy sóng gió sau khi phục vụ đất nước chúng ta. Bây giờ anh ấy kể câu chuyện của mình với các Cựu chiến binh khác trong vai trò của mình với Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh. Mục tiêu của anh ấy là giúp đỡ các Cựu chiến binh khác trước khi họ chạm đáy. Anh ấy đóng vai trò là điểm kết nối với các nguồn lực dành cho Cựu chiến binh. Hãy lắng nghe câu chuyện của anh ấy, như nhiều Cựu chiến binh khác có thể liên tưởng đến.

3:58 Cộng đồng Cựu chiến binh Maryland

Ở Maryland, có 365.000 cựu chiến binh. Họ có Điều phối viên Nguồn lực trên khắp tiểu bang Maryland, sẵn sàng trợ giúp. Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh có thể giúp Cựu chiến binh vượt qua thủ tục hành chính và nhanh chóng tìm thấy các chương trình có thể trợ giúp.

5:46 Sự kỳ thị của cựu chiến binh

Galloway nói về ý nghĩa của Cựu chiến binh và cách mọi người định nghĩa nó khác nhau, kể cả bố anh ấy. Anh ấy nói về sự kỳ thị mà anh ấy cảm thấy khi còn là lính thủy đánh bộ và việc thừa nhận rằng anh ấy gặp ác mộng và không thể ngủ được đã khó khăn đến mức nào.

7:34Sức khỏe tâm thần cựu chiến binh

Việc phải kể câu chuyện của mình khi nhận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần có thể là điều quá sức đối với một Cựu chiến binh. Đó là lý do tại sao sự tiếp đón nồng nhiệt giúp Cựu chiến binh cảm thấy thoải mái hơn khi họ lần đầu tìm kiếm dịch vụ. Galloway chia sẻ cách hoạt động của quá trình chuyển giao nồng nhiệt và cách thực hiện Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh, nếu Cựu chiến binh muốn, để đảm bảo kết nối phù hợp với một người đồng cảm.

10:25 Huấn luyện

Có rất nhiều từ viết tắt khi bạn nói về các dịch vụ dành cho Cựu chiến binh và nhân viên được đào tạo liên tục về những từ này. Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh sẽ tổ chức một hội nghị ảo vào tháng 11 dành cho các nhà cung cấp dịch vụ. Galloway cho biết anh luôn học được điều gì đó từ các buổi hội thảo đào tạo.

12:55Họ giúp ai

Tổ chức giúp đỡ mọi Cựu chiến binh, bất kể hoàn cảnh nào. Họ biết các chương trình tốt nhất, dựa trên các tiêu chí, để giúp Cựu chiến binh được giúp đỡ khi họ cần. Sau khi họ tạo được mối quan hệ nồng ấm đó với một tổ chức đối tác, Galloway và nhóm của anh ấy sẽ tiếp tục giữ liên lạc nếu Cựu chiến binh hoặc gia đình anh ấy muốn điều đó.

15:14Điểm danh hoạt động

Xa cách xã hội có một số điện thoại. Sau đại dịch COVID-19, Điểm danh Chiến dịch đã ra mắt như một cách để tiếp cận với các Cựu chiến binh hàng tuần hoặc hai tuần một lần.

17:10 Khoảng cách về sức khỏe

Nhà ở là một khoảng trống lớn đối với tổ chức và nó càng trở nên tồi tệ hơn do đại dịch COVID-19. Galloway nói về sự căng thẳng của đại dịch và nhu cầu giúp đỡ ngày càng tăng.

19:15 Tổ chức đối tác

Galloway nói về việc hợp tác với nhân viên phụ trách hồ sơ, các cơ quan chính phủ khác và các tổ chức đối tác để cung cấp nguồn lực cho các Cựu chiến binh khi họ cần. Những điểm kết nối này cắt bỏ băng đỏ của chính phủ và sự thất vọng đi cùng với điều đó.

23:52Chăm sóc sức khỏe từ xa

Telehealth là một cách tuyệt vời để Cựu chiến binh nhận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần và các dịch vụ khác mà không cần rời khỏi nhà của họ. Nó rất hữu ích với đại dịch COVID-19 và dành cho các Cựu chiến binh ở nông thôn, những người không muốn lái xe cả tiếng đồng hồ đến cuộc hẹn rồi ngồi trong phòng chờ.

24:03 Tất cả là về sự kết nối

Galloway cho biết anh ấy “sẽ không rao giảng về sức khỏe hành vi” vì anh ấy cũng rất quan tâm đến việc xây dựng và tạo kết nối. Có những nhóm dành cho hầu hết mọi sở thích cho dù bạn thích chạy, câu cá hay săn bắn. Thông thường những nhóm ngang hàng này đưa ra những hỗ trợ có giá trị. Galloway kể về lời khuyên mà anh ấy nhận được từ một bác sĩ thú y khác trong nhóm hỗ trợ đồng đẳng và nó đã giúp anh ấy đối phó như thế nào. Người giúp đỡ anh ấy nhiều nhất không phải là bác sĩ trị liệu hay VA. Đó là một cựu chiến binh khác.

Bảng điểm

Quinton Askew (00:43)

Chào buổi sáng mọi người. Và chào mừng đến với The 211 là gì? Chúng tôi mang đến thông tin về các nguồn lực và dịch vụ trong cộng đồng của bạn. Hôm nay chúng ta có một vị khách đặc biệt, ông David Galloway, Trưởng nhóm Tiếp cận và Giáo dục của Cam Kết của Maryland với Cựu Chiến Binh, Bộ Y tế Maryland, Cơ quan Quản lý Sức khỏe Hành vi. Chào buổi sáng, David, bạn thế nào?

David Galloway (1:00)

Chào buổi sáng. Tôi đang làm tốt. Con bạn thi Sao?

Quinton Askew (1:02)

Tốt. Và cảm ơn vì đã tham gia cùng chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao việc bạn tham gia và nói về một chủ đề rất quan trọng và một nhóm dân cư rất quan trọng. Vậy bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh và vai trò của bạn không?

Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh là gì?

David Galloway (1:14)

Chúng tôi là một chương trình thuộc Sở Y tế Maryland và cụ thể là Quản lý sức khỏe hành vi. Và trọng tâm chính của chúng tôi là kết nối Cựu chiến binh và các thành viên gia đình của họ với các nguồn lực chăm sóc sức khỏe hành vi, trong VA hoặc ngoài cộng đồng, tùy theo điều kiện mà Cựu chiến binh thích. Ngoài ra, chúng tôi còn là một trung tâm giới thiệu thông tin lớn.

David Galloway (1:33)

Vì vậy chúng tôi có chính sách không mở cửa sai. Nếu Cựu chiến binh không chắc chắn nên gọi cho ai nếu họ bị trục xuất, nếu họ là người vô gia cư, nếu họ muốn được tư vấn, cần trợ cấp, bất kể nhu cầu của họ là gì, họ có thể gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ kết nối họ với những chương trình phù hợp. Và đảm bảo rằng họ nhận được tất cả những lợi ích dành cho họ.

Giới thiệu về David Galloway

Quinton hỏi

Tốt. Bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về vai trò của bạn trong bộ, bạn hỗ trợ các Cựu chiến binh như thế nào?

David Galloway (1:55)

Tuyệt đối. Vì thế tôi đã rất may mắn khi được xuất ngũ và được đi học. Tôi không thực sự chắc chắn mình muốn làm gì. Và tôi bắt đầu làm việc với các Cựu chiến binh và thực hiện các nhóm hỗ trợ đồng đẳng và nhiều việc khác. Tôi thực sự đã tìm thấy vị trí thích hợp của mình, kết nối Cựu chiến binh với các nguồn lực, vì tôi không nhất thiết phải tự mình đi theo con đường đó khi ra ngoài. Tôi đã có một con đường đầy sóng gió hơn vì nó.

David Galloway (2:20)

Vì vậy, tôi thực sự đã tìm thấy một nơi thích hợp để kết nối các Cựu chiến binh. Và vì vậy, bây giờ với chương trình này, tôi kể câu chuyện của mình cho bất kỳ ai sẽ nghe nó và hy vọng có được một vài Cựu chiến binh ở đó tiếp cận và lấy tài nguyên trước khi họ chạm đáy. Nhận trợ giúp trước khi thực sự cần thiết. Vì vậy, với vai trò của tôi trong việc tiếp cận và giáo dục, tôi chỉ cần ra ngoài và nói chuyện với các bác sĩ thú y và cố gắng kết nối họ với các nguồn tài nguyên mà họ có thể chưa biết.

Quinton hỏi

Và vì vậy, bản thân bạn chỉ là một Cựu chiến binh. Và chắc chắn cảm ơn bạn cho dịch vụ của bạn. Quá trình chuyển đổi của bạn diễn ra như thế nào trong khả năng kết nối các dịch vụ? Làm thế nào để loại đó giúp bạn giúp đỡ các Cựu chiến binh khác trong cộng đồng?

David Galloway (3:05)

Vì vậy, nó giúp ích cho tôi chủ yếu vì tôi là bác sĩ thú y cứng đầu không muốn có nguồn lực.

Tôi đã từng tin rằng nếu tôi nhận các dịch vụ từ VA, tôi sẽ lấy đi các dịch vụ khác từ một Cựu chiến binh có thể cần chúng nhiều hơn. Nhưng khi tôi bắt đầu làm việc với Cựu chiến binh, tôi nhận thấy rằng càng có nhiều Cựu chiến binh đứng ra và nhận được sự giúp đỡ cho những gì họ cần thì càng có nhiều tiền được ném vào các chương trình đó. Và các chương trình đó sẽ có thể giúp đỡ càng nhiều Cựu chiến binh.

Vậy là bây giờ tôi đã biết tại sao Cựu chiến binh không muốn được giúp đỡ. Tôi biết sự kỳ thị liên quan đến nó. Tôi biết một số câu chuyện kinh dị mà chúng tôi đã nghe về VA, lớn lên trong quân đội. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng VA và sự tư vấn của tôi cũng như mọi thứ tôi làm đã giúp cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn. Vì vậy, tôi hy vọng rằng tôi có thể thuyết phục các Cựu chiến binh rằng đó không phải là VA của ông nội họ. Và có rất nhiều người, đặc biệt là ở Maryland. Chúng tôi có một cộng đồng Cựu chiến binh thực sự lớn đang nỗ lực giúp đỡ tất cả các Cựu chiến binh ở đây.

Cộng đồng Cựu chiến binh Maryland

Quinton Askew (3:58)

Tuyệt vời. Nhưng có bao nhiêu Cựu chiến binh ở Maryland? Bạn phục vụ bao nhiêu người?

David Galloway (4:04)

Vì vậy, trên khắp tiểu bang Maryland, chúng tôi có khoảng 365.000 Vets, tôi nghĩ, đó là con số dự kiến cho năm 2020. Và chúng hầu như phân bố rộng rãi như bạn có thể tin, dọc theo Đại lộ Baltimore Washington. Có rất nhiều công việc kiểm tra an ninh, lĩnh vực đó thu hút rất nhiều cựu quân nhân. Đó là nơi chúng tôi nhìn thấy phần lớn Cựu chiến binh, nhưng họ sống rải rác. Vì vậy, chúng ta phải đảm bảo rằng chúng ta không quên các Cựu chiến binh ở nông thôn. Tôi lớn lên ở Ocean City và khi ra tù, tôi quay lại đó và không thực sự tìm kiếm dịch vụ. Tuy nhiên, tôi cũng không tìm thấy các dịch vụ này. Vì vậy, chúng tôi thực sự muốn đảm bảo rằng chúng tôi cũng hỗ trợ các Cựu chiến binh nông thôn trên toàn tiểu bang.

Quinton Askew (4:43)

Bởi vì văn phòng của bạn là toàn tiểu bang, phải không? Điều đó giúp mọi người trên toàn tiểu bang.

David Galloway (4:47)

Tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi có một nhóm nhỏ – năm người, bao gồm cả Giám đốc của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi luôn là một tổ chức toàn tiểu bang. Mỗi điều phối viên tài nguyên khu vực của chúng tôi như tôi, chịu trách nhiệm về một lĩnh vực nhất định. Vì vậy, ngoài việc tiếp cận giáo dục, tôi còn làm ở Western Maryland.

Chúng tôi có Richard Reed, một cựu chiến binh khác là Amry Vet, người làm việc tại Central Maryland.

Và sau đó ở Bờ Đông, chúng ta có Dina Karpf, và Nam Maryland là Angel Powell, cả hai đều có thành viên gia đình từng phục vụ trong quân đội và chỉ có mối liên hệ chặt chẽ với việc muốn giúp đỡ các thành viên trong quân đội.

Quinton Askew (5:19)

Tuyệt vời. Vì vậy, các Cựu chiến binh ở ngoài đó có thể cảm thấy tự tin rằng, bạn biết đấy, những người đang hỗ trợ là những người có kinh nghiệm và các thành viên gia đình đã từng phục vụ và hiểu được một số nhu cầu có thể là gì.

David Galloway (5:29)

Tuyệt đối. Và chúng tôi đảm bảo kết nối chúng với cùng một loại chương trình. Các chương trình biết về Cựu chiến binh, những chương trình sẽ nói chuyện với chúng tôi. Và chúng tôi, những người chúng tôi bây giờ sẽ trả lời điện thoại. Chúng tôi đã loại bỏ rất nhiều thủ tục quan liêu và loại bỏ rất nhiều trong số 1-800 đó và có sự trao đổi nồng nhiệt với một số cơ quan đối tác của chúng tôi.

kỳ thị cựu chiến binh

Quinton (5:46)

Điều đó chắc chắn là tuyệt vời. Điều đó rất quan trọng. Tôi biết bạn đã đề cập sớm hơn một chút về sự kỳ thị với các Cựu chiến binh của chúng ta. Bạn có thể nói thêm một chút về điều đó được không? Một số kỳ thị là gì và một số cựu chiến binh có thể cảm nhận được gì để giải quyết những kỳ thị khi tiếp cận các dịch vụ?

David Galloway (5:58)

Tuyệt đối. Vì thế dù chỉ là thuật ngữ Cựu chiến binh. Có rất nhiều sự kỳ thị đi kèm với điều đó, bởi vì bây giờ chúng tôi cố gắng yêu cầu mọi người hỏi xem bạn đã từng phục vụ trong quân đội chưa? Bởi vì khi bạn nói về Cựu chiến binh, nó có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau. Bố tôi là Biệt động quân 16 năm nhưng ông phục vụ trong thời bình. Vì vậy, khi họ hỏi ai là Cựu chiến binh trong phòng, anh ấy không nhất thiết phải đứng cạnh tôi vì tôi là bác sĩ thú y chiến đấu, mặc dù tôi mới làm việc được bốn năm. Được rồi. Và nếu bạn đang nói chuyện với Vệ binh Quốc gia, đôi khi nếu họ không được kích hoạt, họ sẽ không nhận được dịch vụ VA. Vì vậy, họ có thể không nói họ là Cựu chiến binh. Và với 20 năm chiến tranh đang diễn ra, nhiều khi, nếu bạn nói từ Cựu chiến binh, mọi người cho rằng bạn đang tham chiến, và mọi người không muốn đưa ra giả định đó.

David Galloway (6:47)

Vì vậy, một khi bạn đã vượt qua, thậm chí chỉ là sự kỳ thị của Cựu chiến binh đó, thì bạn bắt đầu nói về sức khỏe hành vi, và đối với tôi, tôi là một Cựu chiến binh Bộ binh Thủy quân lục chiến. Lớn lên ở thành phố Ocean.

Vì thế tôi rất tự hào khi trở về nhà, ừm, là một lính thủy đánh bộ ngầu như thế này. Vì vậy, thật khó để tôi thừa nhận rằng, đúng vậy, tôi đã gặp ác mộng. Tôi không thể ngủ được. Tôi đã uống quá nhiều. Uh, thật khó để thừa nhận những điểm yếu đó khi mọi người đều coi tôi là bệ đỡ. Ừm, nhưng phải mất một thời gian dài tôi mới nhận ra rằng mình chỉ đang bào chữa cho chính mình. Và khi tôi liên hệ và nhận được sự giúp đỡ, tôi thấy có bao nhiêu sự hỗ trợ từ bạn bè tôi, cộng đồng, ừm, và từ VA. Và nó thực sự đã thay đổi mọi thứ đối với tôi.

Sức khỏe tinh thần

Quinton (7:34)

Đó là một chủ đề rất quan trọng, quan trọng. Vai trò của sức khỏe tâm thần đối với các Cựu chiến binh của chúng ta, đặc biệt là đối với công việc cực kỳ vĩ đại mà tất cả các bạn đang làm. Điều đó… bạn có thấy điều đó đóng một vai trò rất lớn, có thể là Cựu chiến binh không thể kết nối với các dịch vụ hay chỉ là sức khỏe tâm thần nói chung? Khi Cựu chiến binh của chúng tôi trở về nhà, như bạn đã nói. Bạn biết đấy, tất cả các bạn đều là những chiến binh dũng cảm, điều đó có khiến ai đó nản lòng, có thể đang cố gắng truy cập các dịch vụ mà họ đang tìm kiếm không?

David Galloway (7:57)

Tuyệt đối. Và nó có thể đi theo một vài cách khác nhau. Và khi bạn đang nói đến Baltimore, Washington Parkway, có rất nhiều chương trình và nguồn lực khác nhau trong khu vực. Nhưng mọi chương trình đều có vị trí thích hợp riêng và những gì họ có thể và không thể làm—vì vậy, các cựu chiến binh dường như bị lạc lối trong tình trạng lộn xộn này. Đôi khi bạn gọi một hoặc hai nơi. Tôi không thể giúp bạn. Bạn nói, tôi đã cố gắng, tôi đoán thế là đủ.

David Galloway (8:18)

Và đó là những gì tôi đã làm trong trường hợp của mình ngày trước. Hoặc nếu bạn ở vùng nông thôn thì bạn đang bị mắc kẹt, thực sự chật vật, tìm kiếm những nguồn lực đó. Các nguồn lực cụ thể dành cho cựu chiến binh có thể không có sẵn ở mỗi Quận và những thứ tương tự.

Vì vậy khi bạn bước vào sức khỏe hành vi và sức khỏe tâm thần, đó thực sự là sự kỳ thị đi kèm với việc cố gắng tìm kiếm nguồn lực, sự đấu tranh và phải kể cho mọi người nghe câu chuyện của bạn. Đó cũng là một trong những phần khó khăn nhất là khi bạn mới vào hệ thống, mọi người đều muốn biết, nhưng bạn không nhất thiết phải kể câu chuyện đó với bất kỳ ai trong nhiều năm, hoặc đặc biệt nếu chúng ta đang nói về Cựu chiến binh thời Việt Nam hơn 50 năm sau , và họ vừa nhận được sự giúp đỡ mà lẽ ra họ phải nhận được từ 50 năm trước. Vì vậy, thường rất khó để kể câu chuyện đó cho người lạ và cảm nhận được sự kết nối đó, đó là lý do tại sao chúng tôi thực sự cố gắng tạo nên sự trao tay ấm áp đó.

David Galloway (9:05)

Chúng tôi sẽ gửi bạn đến Tammy. Cô ấy biết mình đang làm gì. Đây là điều cô ấy sẽ hỏi bạn. Nếu bạn không nhận được phản hồi từ cô ấy, đây là số điện thoại di động của chúng tôi, hãy gọi lại cho chúng tôi bất cứ lúc nào, vì chúng tôi muốn cố gắng làm cho mọi việc diễn ra suôn sẻ nhất có thể và không bắt Cựu chiến binh phải vượt qua rào cản mà khiến các chương trình phải vượt qua rào cản để có được các cựu chiến binh.

Quinton

Vì vậy, vâng. Và tôi đoán điều quan trọng mà bạn đã đề cập, tôi đoán đó là lý do tại sao điều quan trọng mà bạn biết, là nhân viên của bạn phải có kinh nghiệm và sự hiểu biết đó, điều này giúp các Cựu chiến binh tìm kiếm sự giúp đỡ dễ dàng hơn vì họ có những người hiểu rõ. Bạn biết đấy, một người nào đó giống như bạn, có thể đồng cảm và có thể kết nối với họ cũng như cố gắng tiếp cận các dịch vụ trong cộng đồng.

David Galloway (9:49)

Hoàn toàn xuyên suốt, không chỉ chương trình của tôi, mà hầu hết các chương trình Cựu chiến binh mà chúng tôi hợp tác ở Maryland. Giống như đang ở trong quân đội vậy. Chúng tôi không làm điều đó vì tiền lương. Không ai trong số họ được trả nhiều tiền cho những gì họ đang làm, nhưng chúng tôi làm điều đó vì tất cả chúng tôi đều có niềm đam mê với cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. Và tất cả chúng ta đều muốn đảm bảo rằng những Cựu chiến binh đó nhận được chính xác những gì họ xứng đáng với những gì họ đã làm cho chúng ta.

Lưu ý của biên tập viên: Nếu bạn là Cựu chiến binh và cần hỗ trợ sức khỏe tâm thần ngay lập tức, hãy gọi 988 và Nhấn phím 1 để được hỗ trợ Cựu chiến binh.

Đào tạo

Quinton hỏi

Và vì vậy, trước đó bạn đã đề cập đến một điều mà tôi thậm chí còn không biết, chỉ là mô tả về Cựu chiến binh và làm thế nào một người làm trong lĩnh vực dịch vụ nhân sinh có thể hiểu được sự khác biệt giữa Cựu chiến binh và người đã phục vụ. Và chỉ với tư cách là người cung cấp dịch vụ thì mới có thể hiểu được những câu hỏi phù hợp để hỏi. Bạn có thấy đó là một rào cản lớn không? Bạn có thấy Cựu chiến binh khác nhau không?

David Galloway (10:35)

Và đó đôi khi là một trong những điều khó khăn nhất đối với các Cựu chiến binh, đặc biệt là những Cựu chiến binh Việt Nam đã hơn 50 năm nay. Sau đó, anh ấy đến nói chuyện với một nhân viên xã hội 20 tuổi, mới ra trường, và anh ấy phải giải thích mọi từ viết tắt và mọi thứ.

Đó là lý do tại sao có rất nhiều khóa học và chúng tôi khuyến khích tất cả các nhà cung cấp ở đó tham gia. Nếu bạn truy cập trang web của chúng tôi hoặc Trang web của Bộ Cựu chiến binh Maryland, có rất nhiều liên kết để đào tạo tốt. Và đó là một phần trong chương trình của tôi trong quá trình đào tạo là chúng tôi thường tổ chức các hội nghị trên toàn tiểu bang trong suốt cả năm để đào tạo các bác sĩ lâm sàng và nhà cung cấp. Với COVID năm nay, chúng tôi sẽ đưa nó lên một nền tảng ảo. Và đó chính xác là điều chúng tôi sắp làm là văn hóa quân sự. Đối đầu trực tiếp, đây là cách làm việc với các Cựu chiến binh đang trải qua quá trình này bởi vì giờ đây, thậm chí còn hơn thế nữa với sức khỏe hành vi ảo, việc có được mối liên hệ đó khó khăn hơn một chút. Vì vậy, chúng tôi muốn đảm bảo rằng họ có thể nói được biệt ngữ của Cựu chiến binh và xây dựng mối liên hệ đó nhanh nhất có thể.

Quinton Askew (11:30)

Có một ngày cho hội nghị chưa?

David Galloway

Điều đó sắp xảy ra. Hội nghị đầu tiên của chúng tôi sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 11. Nó vẫn đang trong giai đoạn lập kế hoạch, nhưng chúng tôi đang làm việc với Trung tâm tâm lý triển khai. Ai sẽ trình bày tại hội nghị đó, và chúng tôi chỉ đang chờ phê duyệt và mọi thứ, và nó sẽ sớm ra mắt.

Quinton hỏi

Và bạn sẽ khuyên ai nên tham dự hội nghị đó? Có phải đó là những người trong Nhà cung cấp dịch vụ cộng đồng?

David Galloway

Hầu hết là các nhà cung cấp dịch vụ, nhưng thực sự là bất kỳ ai có mối liên hệ với Cựu chiến binh tại nơi làm việc hoặc trong cuộc sống cá nhân của họ. Nếu họ tình nguyện, nếu họ chỉ làm việc với Cựu chiến binh ở bất kỳ khía cạnh nào và muốn biết cách kết nối tốt hơn với họ. Mỗi lần tôi đi, mặc dù tôi đã trải qua những loại khóa đào tạo này và bản thân đã trải qua nó, tôi vẫn rút ra được những điều nhỏ nhặt và thấy mình đang làm một số điều mà họ nên nói, Cựu chiến binh, để tìm kiếm Cựu chiến binh. Nó thực sự dành cho bất kỳ ai và đặc biệt là với nền tảng ảo, nó thực sự cho phép chúng tôi mở ra cánh cửa cho bất kỳ ai có mối quan tâm tìm hiểu thêm về văn hóa Cựu chiến binh.

Quinton Askew, 211 Maryland (12:30)

Vâng. Và nó là ảo, không có lý do gì cả. Phải?

David Galloway (12:35)

Tuyệt đối. Chúng tôi cũng sẽ tổ chức một loạt diễn giả trong đó chúng tôi đã phỏng vấn các Cựu chiến binh tương tự như loại nền tảng này và yêu cầu họ kể câu chuyện của họ khi họ còn là Cựu chiến binh cũng như một số khó khăn mà họ đã trải qua cũng như một số điểm mạnh và một số điều những mặt tích cực có được sau thời gian phục vụ và cách họ có thể đứng vững trở lại. Đó là một cách nghĩ.

Họ giúp ai

Quinton (12:55)

Thật tuyệt. Tôi chắc chắn điều đó sẽ có tác động. Đặc biệt là được nghe ý kiến từ các chuyên gia. Bạn đã đề cập đến một số Cựu chiến binh đủ điều kiện nhận dịch vụ. Còn các thành viên trong gia đình thì sao? Các thành viên gia đình cũng có đủ điều kiện nhận một số dịch vụ với Cựu chiến binh không?

David Galloway (13:08)

Đúng. Vì vậy, và đó là một điều khác. Đối với chương trình của chúng tôi, Veteran có rất nhiều điều khoản. Và vì vậy, có rất nhiều Cựu chiến binh bị sa thải vì hành vi xấu hoặc bị sa thải một cách đáng hổ thẹn, những người có thể không nghĩ rằng họ đánh giá dịch vụ vì họ bị nhiều chương trình từ chối. Đối với chương trình của chúng tôi, vì Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh - chúng tôi giúp đỡ bất kỳ Cựu chiến binh nào, bất kể họ đã giải ngũ, bất kể thời điểm họ phục vụ và tất cả thành viên gia đình của họ. Chúng tôi có chính sách không mở cửa sai. Vì vậy, vì chúng tôi chỉ giới thiệu bạn đến các đại lý khác nhau nên chúng tôi sẽ giúp đỡ bất kỳ ai gọi cho chúng tôi một cách tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ kết nối chúng. Nếu chúng tôi không thể giúp họ, chúng tôi sẽ tìm ai đó có thể và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ thực hiện việc đó. Và đối với các thành viên trong gia đình cũng vậy. Và chúng tôi có nguồn lực dành riêng cho các thành viên gia đình để hủy bỏ, những việc như vậy. Nó chỉ phụ thuộc vào. Vì vậy, chúng tôi cho phép mọi người tham gia, nhưng điều đó phụ thuộc vào loại dịch vụ mà chúng tôi có thể kết nối họ với vì không phải tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể nhận được tất cả các dịch vụ và không phải tất cả Cựu chiến binh đều đánh giá tất cả các dịch vụ. Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi giúp tham gia, và chúng tôi nghĩ rằng, bạn sẽ không đủ điều kiện tham gia chương trình đó, nhưng bạn sẽ đủ điều kiện tham gia chương trình này. Và điều đó đang cố gắng đưa bạn vào đó.

Quinton (14:17)

Được rồi. Phải. Tuy nhiên, phần quan trọng nhất là thực sự kết nối, chỉ cần đảm bảo rằng điều đó ổn.

David Galloway (14:22)

Vâng. Chúng tôi muốn trở thành kết nối đó. Khi chúng tôi xong việc với bạn, chúng tôi có số điện thoại của chúng tôi. Nếu có vấn đề gì khác xảy ra, bạn có thể gọi lại trực tiếp cho Điều phối viên nguồn lực khu vực.

Vì vậy, chúng tôi thực sự muốn xây dựng sự kết nối đó bởi vì, như bạn đã nói, sự kết nối và sự cô lập đó thực sự là một trong những cuộc đấu tranh lớn nhất đối với các Cựu chiến binh. Về sức khỏe hành vi, đôi khi chúng ta cảm thấy mình không còn phù hợp với cộng đồng bình thường nữa. Vì thế chúng ta có xu hướng cô lập.

Sau đó, khi COVID xảy ra, đó là một kiểu cách ly bắt buộc. Chúng tôi thực sự đã thấy rằng sẽ xuất hiện nhiều hơn ở những nơi mọi người không có những thứ đó. Họ thậm chí không thể đến các nhóm hỗ trợ đồng đẳng của mình và nói chuyện trực tiếp với các bác sĩ thú y khác. Họ không thể ra ngoài gặp bạn bè và tâm sự một chút với các quân nhân, bất cứ điều gì tương tự. Vì vậy, sự cô lập đó thực sự là chìa khóa. Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi muốn cố gắng xây dựng mối liên hệ đó với các Cựu chiến binh thông qua chương trình của chúng tôi.

Văn bản thông tin mô tả chương trình MCV Operation Roll Call

Điểm danh hoạt động

Quinton (15:14)

Bạn biết đấy, khi đề cập, COVID đã ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Điều đó đã ảnh hưởng như thế nào đến công việc mà văn phòng của bạn đang làm với việc cố gắng tiếp cận và kết nối với các Cựu chiến binh?

David Galloway (15:22)

Đó thực sự là một cuộc đấu tranh, đặc biệt đối với tôi. Như tôi đã nói, tôi thích ra ngoài đó, gặp mặt trực tiếp các Cựu chiến binh và nói chuyện với họ về mọi lo lắng của họ, đồng thời kết nối họ với các nguồn lực cũng như tham dự các sự kiện. Nhưng với COVID, chúng tôi thực sự đang thử những điều mới, đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi tìm hiểu về podcast này.

Chúng tôi thực sự chỉ đang cố gắng truyền đạt thông tin ra khỏi đó. Và chúng tôi giống như hầu hết các chương trình đang chuyển sang bầu không khí ảo nơi chúng tôi chuyển sang các hội nghị ảo. Và cùng với mối liên hệ mà tôi đã nói đến, chúng tôi đã bắt đầu một chương trình mới sau khi bắt đầu dịch COVID có tên là Điểm danh hoạt động, nếu bạn có Cựu chiến binh hoặc nếu bạn, với tư cách là Cựu chiến binh hoặc thành viên gia đình, muốn chương trình của chúng tôi gọi điện và kiểm tra Cựu chiến binh mỗi tuần một lần hoặc hai tuần một lần, chúng tôi chỉ cần gọi cho Cựu chiến binh đó và hỏi xem mọi việc thế nào? Có gì thay đổi không? Bạn có cần giúp đỡ không? Bạn có cần kết nối với bất kỳ tài nguyên nào không? Và chúng tôi chỉ liên lạc với Cựu chiến binh đó hàng tuần hoặc hai tuần một lần, tùy thuộc vào Cựu chiến binh đó như thế nào, Cựu chiến binh đó thích gì. Và đó chỉ là một cách khác để chúng tôi xây dựng sự kết nối đó và hy vọng làm cho Cựu chiến binh đó không cảm thấy cô đơn trong những khoảng thời gian cô đơn này,

Quinton Askew (16:28)

Đó là Cuộc điểm danh Chiến dịch. Nghe có vẻ là một sáng kiến tuyệt vời. Cựu chiến binh sẽ được kết nối như thế nào? Có số nào họ sẽ gọi không?

David Galloway (16:36)

Các dịch vụ mà tôi đã đề cập, thay vì cố gắng liên hệ trực tiếp với bất kỳ ai trong chúng tôi, chúng tôi có số điện thoại miễn phí. Đó là +1 877-770-4801. Và điều đó luôn sẵn sàng 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Và điều đó sẽ kết nối bạn với Điều phối viên Nguồn lực Khu vực trong khu vực của bạn. Và nếu bạn muốn tham gia vào Chiến dịch Điểm danh, nếu bạn có con trai là Cựu chiến binh sắp xuất ngũ và chỉ muốn biết những gì có sẵn, bất cứ điều gì tương tự, vui lòng gọi cho chúng tôi. Như tôi đã nói, chúng tôi không có cửa sai. Vì vậy, nếu bạn gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn bất cứ thứ gì bạn cần.

Lỗ hổng trong sức khỏe

Quinton (17:10)

Tuyệt vời. Đó là một chương trình tuyệt vời. Vậy khi làm việc với văn phòng, bạn có thấy có những thiếu sót cụ thể nào trong dịch vụ dành cho Cựu chiến binh của chúng ta không? Bạn có thấy rằng có thể có những yêu cầu về dịch vụ không được đáp ứng hoặc có thể chỉ có một số lĩnh vực mà bạn biết đấy, những người khác trong cộng đồng có thể giúp xây dựng sự hỗ trợ xung quanh?

David Galloway (17:29)

Luôn có những khoảng trống, và có vẻ như mọi chuyện đều đi theo những đường lối giống nhau, nhưng tôi cảm thấy khoảng cách lớn nhất luôn là nhà ở cho chúng ta, đặc biệt là khi đại dịch COVID đang diễn ra và rất nhiều Cựu chiến binh mất việc làm, trường học không đi học phiên họp. Vì rất nhiều Cựu chiến binh dựa vào dự luật GI hoặc trợ cấp giáo dục để đi học. Không có số tiền đó đến, chúng tôi sẽ thấy nhu cầu tài chính nhiều hơn. Trợ giúp cho thuê nhà, trợ giúp các nhu cầu cơ bản, thực phẩm, những thứ tương tự, ô tô, xăng. Vì vậy, chúng tôi đang gặp phải rất nhiều nhu cầu tài chính đó, nhưng chúng tôi cũng nhận thấy sự cải thiện về sức khỏe hành vi. Và tôi nghĩ điều đó liên quan nhiều đến sự cô đơn đó và tất cả những căng thẳng gia tăng do mất việc làm. Hoặc trong trường hợp của tôi, bị mắc kẹt ở nhà với năm đứa trẻ và những yếu tố gây căng thẳng khi học tại nhà. Có rất nhiều điều đang diễn ra. Vì vậy, chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng về sức khỏe hành vi, nhưng khoảng cách về nhà ở dường như luôn tồn tại. Và rất nhiều khi chúng tôi có các nguồn lực, nhưng mục đích là đảm bảo rằng các Cựu chiến binh biết về nó và kết nối các Cựu chiến binh với những nguồn lực đó.

Quinton Askew (18:36)

Nó thực sự chỉ là quay số +1 877-770-4801 24 giờ một ngày.

David Galloway (18:47)

Chuẩn rồi. Và bạn có thể gọi nó bất cứ lúc nào. Và chúng tôi bắt đầu gọi lại trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, tôi muốn nhắc lại rằng chúng ta không nằm trong vùng khủng hoảng. Vì vậy, ý tôi là, nếu có một Cựu chiến binh đang gặp khủng hoảng hoặc bất cứ điều gì, bạn vẫn phải luôn thông qua nhà cung cấp dịch vụ xử lý khủng hoảng tại địa phương của mình, nhưng chúng tôi là người giới thiệu thông tin và chúng tôi sẽ gọi lại trong vòng 24 giờ.

[Ghi chú của biên tập viên: Ở Maryland, Cựu chiến binh có thể gọi điện hoặc nhắn tin tới 988 để được hỗ trợ trong trường hợp khủng hoảng. Nhấn phím 1 để nói chuyện với chuyên gia Cựu chiến binh.]

Quinton Askew (19:07)

Tuyệt vời. Và có tổ chức nào khác mà bạn hợp tác hoặc các tổ chức hoặc trong cộng đồng đang tìm cách giúp tiếp tục hỗ trợ các Cựu chiến binh của chúng ta không? Làm thế nào họ sẽ kết nối?

Tổ chức đối tác

David Galloway (19:15)

Tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi có rất nhiều đối tác làm việc cùng trên khắp Maryland. Và đó là lý do tại sao - trước đây tôi đã làm việc ở các Bang khác, nhưng tôi thực sự thích Maryland vì đây là một mạng lưới các chương trình Cựu chiến binh rất chặt chẽ. Vì vậy chương trình nào cũng không chỉ nói, gọi chương trình này. Họ sẽ liên hệ trực tiếp với chúng tôi và nói, tôi có một Cựu chiến binh dành cho bạn. Tôi sẽ liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách của họ và nói, tôi có một Cựu chiến binh tốt cho bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ không? Vì vậy, các đối tác của chúng tôi, chúng tôi hợp tác rất chặt chẽ với Bộ Cựu chiến binh Maryland, Bộ Cựu chiến binh Hoa Kỳ và rất nhiều tổ chức phi lợi nhuận ở địa phương. Và chúng tôi nhận được rất nhiều sự hỗ trợ thông qua Bộ Y tế. Trở thành một cơ quan chính phủ giúp chúng ta có thêm chút lợi ích. Và vì vậy nếu một Cựu chiến binh gặp rắc rối với các phúc lợi hoặc bất cứ điều gì tương tự, chúng tôi luôn có khả năng thay mặt Cựu chiến binh đó làm việc để loại bỏ một số thủ tục quan liêu đó.

Quinton Askew (20:08)

Và vì vậy nếu có những tổ chức có thể chỉ muốn đóng góp chi phí, họ cũng sẽ gọi trực tiếp đến số một tám, bảy, bảy?

David Galloway (20:17)

Tuyệt đối. Như tôi đã nói, chúng tôi là một nhóm nhỏ nên chúng tôi không giả vờ biết mọi nguồn lực sẵn có ở đó. Vì vậy, nếu bạn biết về một nguồn tài nguyên tuyệt vời dành cho Cựu chiến binh, nếu bạn cung cấp dịch vụ cho Cựu chiến binh, vui lòng gọi đến số 1-800 của chúng tôi và chúng tôi sẽ đưa bạn vào danh mục tài nguyên của chúng tôi. Và chúng tôi cũng có thể giúp bạn liên hệ với một số tổ chức phi lợi nhuận dành cho Cựu chiến binh khác hoặc bất kỳ tổ chức nào trong khu vực của bạn có thể thực hiện loại công việc tương tự. Vì vậy, bạn có thể làm việc tay trong tay. Chúng tôi cũng làm trên toàn tiểu bang. Chúng tôi có rất nhiều cựu chiến binh cộng tác. Vì vậy, ở bờ phía Đông, chúng tôi có Mạng lưới Cựu chiến binh bờ dưới và mạng lưới Cựu chiến binh ở giữa bờ. Chúng tôi có một nhóm khu vực Baltimore, Quận Frederick. Tất cả đều ở khắp tiểu bang. Và đó chỉ là những cuộc họp hàng tháng nơi chúng tôi gặp nhau, tất cả các tổ chức phục vụ Cựu chiến binh trong Quận. Và chỉ cần nói rằng, đây là một Cựu chiến binh mà chúng tôi đã gặp khó khăn, có ai có thể giúp đỡ điều này không? Hoặc đây là những gì mới với chương trình của chúng tôi. Dưới đây là một số điều mới mà chúng tôi đã học được. Vậy là các bạn cũng biết rồi. Đó chính là điều tôi muốn nói về nhóm thân thiết đó. Ngay cả khi bạn không gọi đến chương trình của tôi trước, nếu chúng tôi có thể giúp bạn điều gì đó, bạn sẽ liên hệ với chúng tôi hoặc chương trình khác.

Quinton Askew (21:20)

Tuyệt vời. Bạn có thấy rằng có thể có con số cao hơn không, hoặc có thể khi đó là Trung tâm Maryland hoặc Bờ Đông, nơi bạn có thể nhận được hầu hết các yêu cầu dịch vụ của mình từ đó? Có cộng đồng cụ thể nào mà Cựu chiến binh tiếp cận nhiều hơn không?

David Galloway (21:34)

Chúng tôi nhận được hầu hết các cuộc gọi từ BW Parkway hoặc Prince George's, Anne Arundel, Thành phố Baltimore và Quận. Nhưng đó cũng là vì họ cũng có nhiều cựu chiến binh hơn ở những khu vực đó. Vì vậy, nó thực sự khác nhau tùy thuộc vào khu vực bạn làm việc. Bởi vì bạn nhận được nhiều hơn khi làm việc ở Trung tâm Maryland. Còn rất nhiều nhà ở nữa Bởi vì có quá nhiều nguồn lực trong khu vực mà các Cựu chiến binh không biết phải tìm ai, ai sẽ bao quát khu vực của họ, mã vùng của họ và họ bị lạc trong quá trình này. Ở Tây Maryland, có một số người chơi chủ chốt nên họ dễ dàng tìm đường đến các tổ chức nhanh hơn. Tuy nhiên, đó sẽ là một cuộc đấu tranh nhiều hơn bởi vì nếu họ muốn được tư vấn cụ thể cho Cựu chiến binh và sống, ừm, ở Hồ Deep Creek, họ có thể phải lái xe suốt chặng đường đến Martinsburg, Tây Virginia hoặc trong một số trường hợp khổng lồ từ Frederick đến Baltimore hoặc từ Ocean Thành phố đến Baltimore để được họ chăm sóc. Và đó là lúc chúng tôi đến và cố gắng kết nối họ với nhiều nguồn lực địa phương hơn. Nếu điều đó dễ dàng hơn với Cựu chiến binh thì VA chỉ là một trong những công cụ của chúng tôi. Nó không phải là công cụ duy nhất của chúng tôi.

chăm sóc sức khỏe từ xa

Quinton Askew (22:36)

Và tôi biết telehealth đã rất tích cực trong việc hỗ trợ những người có dịch vụ sức khỏe tâm thần. Đó có phải là thứ đã được các Cựu chiến binh của chúng tôi sử dụng ngày càng nhiều không?

David Galloway (22:45)

Tuyệt đối. Và ngay cả trước khi có COVID, chúng tôi đã nhận thấy ngày càng có nhiều Cựu chiến binh muốn tận dụng dịch vụ tư vấn ảo vì nó mang lại cho họ nhiều tự do hơn. Thay vì phải lái xe một giờ đến Martinsburg, Tây Virginia hoặc lái xe một giờ đến Baltimore để tham gia buổi tư vấn kéo dài 45 phút, họ có thể thoải mái lái xe tại nhà, nơi họ có thể cảm thấy thoải mái và an toàn mà không cần phải lo lắng. nhất thiết phải rơi vào những tình huống mà họ không cảm thấy an toàn. Hoặc nếu họ không thích đi du lịch xa hoặc đi qua Cầu Vịnh. Mẹ tôi vẫn không lái xe qua cầu Bay ở phía bên này. Vì vậy, việc bắt một Cựu chiến binh phải làm điều đó nếu họ không thoải mái, chỉ để họ có thể được tư vấn luôn là một gánh nặng. Với sự xuất hiện của COVID, chúng tôi thực sự đã xem tất cả các chương trình, đưa chúng lên mạng. Vì vậy, bạn có thể nhận được tư vấn sức khỏe hành vi ảo, các nhóm hỗ trợ đồng đẳng ảo, phòng khám. Và tôi nghĩ điều đó đang thu hút rất nhiều Cựu chiến binh vì giờ đây họ không phải đợi trong phòng chờ. Họ không cần phải điền vào giấy tờ này và xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo vì họ có nhiều khả năng kiểm soát tình huống của mình hơn.

Đó là tất cả về kết nối

Quinton Askew (23:52)

Và vì vậy, đối với những Cựu chiến binh ngoài kia, những người có thể đang lắng nghe, bạn biết đấy, có điều gì đó mà bạn có thể làm, chỉ để, bạn biết đấy, giúp họ hiểu về điều đó. Bạn biết đấy, tầm quan trọng của việc chỉ cần liên hệ và công khai và bạn biết đấy, điều đó là ổn.

David Galloway (24:03)

Tuyệt đối. Vì vậy, đối với các Cựu chiến binh, tôi nghĩ tôi sẽ không thuyết giảng về sức khỏe hành vi khi tham gia tư vấn trò chuyện. Tôi nghĩ điều lớn nhất và tốt nhất đối với Cựu chiến binh chỉ là xây dựng sự kết nối, kết nối với ai đó. Nếu đó là người thân yêu thì bạn có thể hoàn toàn thành thật. Giáo sĩ, một cựu chiến binh khác. Vì vậy, đó là lý do tại sao nếu bạn gọi cho chúng tôi, không phải lúc nào nó cũng liên quan đến liệu pháp trò chuyện. Nhưng nếu bạn thích đi săn, chúng tôi có các nhóm giúp Cựu chiến binh đi săn miễn phí. Ngoài ra, câu cá và đi xe đạp. Nếu bạn thích chạy vì lý do nào đó thì có những nhóm Cựu chiến binh chạy cho vui. Tôi không hiểu, nhưng họ làm điều đó. Nhưng nếu bạn có thể xây dựng được kết nối đó. Điều tuyệt vời nhất đối với tôi là tham gia các nhóm hỗ trợ đồng đẳng, học hỏi từ các bác sĩ thú y Việt Nam. Điều tốt nhất tôi đã lấy đi. Tôi gặp rất nhiều vấn đề với việc lái xe khi trở về và sau những vụ đánh bom ven đường cùng các thứ, và một bác sĩ thú y Việt Nam đã bảo tôi hãy nghe sách trên băng để đầu óc tôi quên đi chuyện đó.

David Galloway (25:00)

Và tôi đã làm điều đó kể từ đó. Và đó không phải là điều mà một nhà trị liệu đã nói với tôi hay gì đó. VA, tôi chỉ là một bác sĩ thú y lâu năm khác đã học được cách đối phó với nó vì anh ta không có đủ nguồn lực cho mình. Vì vậy, tôi chỉ khuyến khích tất cả các bác sĩ thú y ngoài kia. Nếu không phải VA thì không nhất thiết phải là VA. Nhưng hãy cố gắng xây dựng mối liên hệ đó, đặc biệt là với các đồng nghiệp của bạn, cảm nhận được mối liên hệ đó với một bác sĩ thú y khác, những người cũng ở trong hoàn cảnh tương tự và có thể nói chuyện. Bạn không cần phải giải thích hoàn cảnh của mình cho ai đó chỉ hiểu bạn đến từ đâu.

Quinton Askew (25:32)

Thật tuyệt. Có bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào khác hoặc nơi nào khác để theo dõi không?

David Galloway (25:37)

Angel Powell, điều phối viên Nam Maryland của chúng tôi, cô ấy cũng là chuyên gia truyền thông xã hội của chúng tôi. Vì vậy, nhìn lên chúng tôi trên Facebook. Tôi khuyến khích bạn thích tất cả các chương trình chính của chúng tôi, Bộ Cựu chiến binh Maryland. Chỉ cần lấy tất cả thông tin bạn có thể. Vì luôn có rất nhiều nguồn tài nguyên tuyệt vời. Và đặc biệt là với sự xuất hiện của COVID, họ đang tạo ra nhiều thứ ảo hơn. Vì vậy, hội chợ phúc lợi, hội chợ việc làm, tất cả đều là ảo. Vì vậy, nếu bạn không tham gia các chương trình như trang Facebook của chúng tôi, bạn có thể không tìm hiểu về chúng. Chúng tôi không có đủ khả năng để thực hiện giao tiếp mặt đối mặt đó. Vì vậy, chúng tôi đang dựa vào hơn bao giờ hết, giống như hầu hết các chương trình trên mạng xã hội. Và khi chúng tôi đưa ra quan điểm về dịch vụ, đó sẽ là thông qua Facebook, nơi bạn có thể nghe những câu chuyện cụ thể về Cựu chiến binh. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn không muốn gọi đến số 1-800 của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua Facebook, qua Twitter, Instagram, bất kỳ số nào trong số đó và chúng tôi cũng sẽ liên hệ lại với bạn.

David Galloway (26:31)

Vì vậy, nó chỉ là rất nhiều thông tin tốt trên đó. Vì vậy, giống như chúng tôi. Chúng tôi càng nhận được nhiều lượt thích thì càng có nhiều Cựu chiến binh biết về chúng tôi. Và hy vọng rằng càng có nhiều cựu chiến binh biết đến thì chúng ta sẽ tạo dựng được những kết nối. Và như tôi đã nói, thông tin tốt nhất tôi nhận được là từ các Cựu chiến binh khác. Vì vậy, tôi càng có thể kể cho nhiều Cựu chiến binh về chương trình của chúng tôi và về các nguồn lực, tôi cảm thấy như mình sẽ truyền bá cho các Cựu chiến binh khác.

Quinton hỏi

Cảm ơn bạn rất nhiều. Và Dave, tôi thực sự đánh giá cao việc bạn tham gia. Và một lần nữa, David Galloway, Trưởng nhóm tiếp cận và giáo dục, Cam kết của Maryland đối với Cựu chiến binh, Bộ Y tế Maryland, Cơ quan Quản lý Sức khỏe Hành vi. Vì vậy, chúng tôi đánh giá cao việc bạn đến và cảm ơn vì sự phục vụ của bạn.

David Galloway

Cảm ơn. Và tôi đánh giá cao việc bạn có tôi và cho tôi cơ hội. Cảm ơn. Có một cảm ơn tuyệt vời bạn. Bạn cũng vậy.

Lồng tiếng (27:13)

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe và đăng ký kênh 211 là gì? tệp âm thanh. Chúng tôi ở đây hỗ trợ bạn 24/7/365 chỉ bằng cách gọi 2-1-1. Ngoài ra, hãy kết nối với chúng tôi trên Facebook Và Twitter hoặc dragondigitalradiodotpodbean.com. Kết nối với chúng tôi. Chúng tôi là đài phát thanh kỹ thuật số Dragon.

Học nhiều hơn về Cam Kết của Maryland với Cựu Chiến Binh hoặc gọi 877-770-4801

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Các chương trình và hỗ trợ dành cho cựu chiến binh.

đăng trong

Thêm từ Newsoom của chúng tôi

Hình ảnh 211 Hon Hero là gì

Tập 22: Mid Shore cải thiện sức khỏe và công bằng sức khỏe như thế nào

Tháng Tư 12, 2024

Trên podcast này, hãy tìm hiểu cách Liên minh cải thiện sức khỏe Mid Shore đang cải thiện sức khỏe và công bằng sức khỏe bằng các sáng kiến kết nối cư dân với các công việc chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ thiết yếu như 211 và các chương trình phòng ngừa bệnh tiểu đường.

Đọc thêm >
Logo của Maryland Matters

Bình luận: Tăng cường huyết mạch của người dân Maryland đối với các dịch vụ quan trọng

Tháng Hải 9, 2024

Quinton Askew, president and CEO of Maryland Information Network, which powers 211 Maryland, wrote a…

Đọc thêm >
Chuyên gia trung tâm cuộc gọi

211 Maryland kỷ niệm ngày thứ 211

Tháng Hải 8, 2024

Thống đốc Wes Moore tuyên bố Ngày Nhận thức 211 như một sự tri ân đối với dịch vụ thiết yếu do 211 Maryland cung cấp.

Đọc thêm >