Nick J. Mosby là Chủ tịch Hội đồng Thành phố Baltimore. Anh ấy nói chuyện với Quinton Askew, chủ tịch & Giám đốc điều hành của 211 Maryland để thảo luận về nhà ở, việc làm, COVID-19 và thay đổi hệ thống ở Thành phố Baltimore.
Hiện ghi chú
Nhấp vào phần hiển thị ghi chú để chuyển đến phần đó của bảng điểm.
1:08 Về Nick J. Mosby
Tìm hiểu về Nick Mosby và con đường trở thành Chủ tịch Hội đồng Thành phố của anh ấy.
3:09 Cấm hộp
Luật tuyển dụng công bằng này đã giúp những người từng phạm tội tìm được việc làm.
6:57Con bướm đen
Nick Mosby nói về cái chết của Freddie Gray và tập trung vào các triệu chứng hơn là nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Anh ấy thảo luận về “Con bướm đen” ở Thành phố Baltimore và cách thúc đẩy sự thay đổi mang tính hệ thống.
10:28 Hội đồng thành phố thay đổi
Mosby nói về việc xây dựng các mối quan hệ cộng đồng và thay đổi trong Hội đồng Thành phố để định vị cơ quan này là minh bạch và chủ động.
17:25 Các giải pháp thay thế tiền đặt cọc
Bạn đã bao giờ vật lộn với một khoản tiền đặt cọc chưa? Mosby thảo luận về giải pháp thay thế tiền đặt cọc, nó sẽ hoạt động như thế nào và nó có thể tác động như thế nào đến an ninh nhà ở.
20:26 Hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Baltimore
Thành phố Baltimore là một thực thể công $3,6 tỷ. Mosby nói về những cách hỗ trợ doanh nghiệp và giúp mọi người tìm việc làm.
21:21 Tác động của COVID-19 và sự tham gia của cộng đồng COVID-19 nhấn mạnh sự cần thiết của việc tiếp cận công bằng các cuộc họp của hội đồng. Mosby nói về một số cách Hội đồng Thành phố tiếp cận cộng đồng.
25:30 Quỹ học nghề công nghệ sự nghiệp Dante Barksdale Mosby nói về lý do của chương trình này và nó sẽ tác động như thế nào đến con đường sự nghiệp của thanh niên Thành phố Baltimore.
Bảng điểm
Quinton Askew 00:42
Chào mừng đến với 211 là gì? Tên tôi là Quinton Askew, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của 211 Maryland. Và hôm nay chúng ta có một vị khách đặc biệt, Chủ tịch Hội đồng Thành phố, Nick Mosby. Chào buổi chiều thưa ngài. Bạn có khỏe không?
Nick Mosby 00:53
Tôi đang làm tốt. Cảm ơn vì đã mời tôi đến hôm nay, Quinton.
Quinton Askew 00:55
Cảm ơn bạn đã tham gia cùng chúng tôi và tôi đánh giá cao việc bạn dành chút thời gian tham gia podcast để chúng tôi có thể chia sẻ với người nghe về công việc tuyệt vời mà bạn đang làm. Và vì vậy mọi người thực sự có thể hiểu rõ hơn về công việc. Vì vậy, nếu nó ổn với bạn, có lẽ chúng ta có thể tham gia ngay?
Nick Mosby 1:08
Có, 100%. Hãy làm nó. 211 là gì, phải không?
Quinton Askew 1:11
Vâng. Dứt khoát. Chắc chắn. Và vì vậy tôi chỉ muốn nó có thể thực sự nói một chút về bạn. Bạn biết đấy, ai đó lớn lên ở thành phố Baltimore, cũng như chính bạn lớn lên ở Baltimore. Học viện Bách khoa, tôi nghĩ tốt nghiệp từ một trường cao đẳng Da đen. Giống như trải nghiệm đó như thế nào khi lớn lên ở Baltimore, trường đại học Black lịch sử, Polytech. Giống như vai trò của bạn trong việc tìm kiếm văn phòng và một số công việc mà bạn đang làm?
Nick Mosby 1;33
Vâng, tôi đã đại diện cho Tây Baltimore trong toàn bộ sự nghiệp lập pháp của mình, nhưng tôi đến từ Đông Bắc Baltimore. Đó là nơi tôi sinh ra và lớn lên. Và tôi luôn nói với mọi người rằng tôi lớn lên trong một dãy nhà ba phòng ngủ ở Đông Bắc Baltimore với sáu người phụ nữ. Bà tôi giống như mẫu hệ của gia đình chúng tôi. Mẹ tôi, các dì, anh chị em họ, chị gái tôi, và bạn biết đấy, bà tôi thường cho tôi ý tưởng về giấc mơ này. Và cô ấy luôn nói với tôi rằng tôi là người đầu tiên trong gia đình vào đại học và rồi cuối cùng điều đó đã xảy ra. Vì vậy, bạn biết đấy, khi tôi nhìn vào quỹ đạo của mình, không chỉ thông qua giáo dục và đến Tuskegee, mà còn là một quan chức được bầu chọn. Bây giờ đó là những gốc rễ từ bà tôi, mẹ tôi và những gì họ đã thấm nhuần trong tôi. Bạn biết đấy, tôi đã thấy, những người phụ nữ này làm việc rất chăm chỉ, không chỉ cho chúng tôi trong gia đình tôi mà còn cho cộng đồng.
Nick Mosby 2:20
Mẹ tôi luôn tham gia rất nhiều vào quá trình chính trị. Một số kỷ niệm đẹp nhất của tôi là đứng xếp hàng với cô ấy và kéo rèm lại và bạn biết đấy, cô ấy cho phép tôi nhấn cần gạt trên máy bỏ phiếu để xem phiếu bầu của bạn. Vì vậy, điều đó đã có một tác động rất ấn tượng đến cuộc sống của tôi. Và tôi cũng kể cho mọi người nghe câu chuyện về Kurt Schmoke lần đầu tiên được bầu làm thị trưởng thành phố Baltimore, người Mỹ gốc Phi đầu tiên được bầu làm thị trưởng và mẹ tôi đã vui mừng như thế nào và các giáo viên đã vui mừng như thế nào. Nó giống như mô hình thu nhỏ của năm 2008 khi Tổng thống Barack Obama được bầu làm Tổng thống Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Và, vì vậy tôi nghĩ rằng bạn biết đấy, đến Tuskegee và một lần nữa, với vai trò này bây giờ, đó chỉ là rất nhiều những kỷ niệm đó và sự hỗ trợ đó, sự hướng dẫn từ những hình mẫu mà tôi sống cùng và bà tôi, mẹ tôi thực sự đặt tôi vào vị trí mà tôi đang ở trong tod
cấm hộp
Quinton Askew 3:09
Tuyệt vời. Tôi biết rằng bạn biết, sau khi tốt nghiệp từ học viện, tôi biết bạn đã bắt đầu một vài lần, ứng cử vào Hội đồng thành phố, nhưng sau khi được bầu, bạn biết đấy, rất nhiều trọng tâm của bạn và điều đó bắt đầu xoay quanh cải cách tư pháp hình sự, đó, đó thực sự là một nhiệm vụ lớn. Và vì vậy tôi biết bạn đã có một số luật ban đầu về việc cố vấn cho trẻ vị thành niên đang chờ xét xử và “Cấm chiếc hộp” dành cho người lớn, đây chắc chắn là một công việc to lớn. Giống như tại sao nó lại quan trọng như vậy?
Nick Mosby 3:33
Ý tôi là, nếu chúng ta nghiêm túc trong việc di chuyển các cộng đồng và thành phố của chúng ta, thì đó thực sự là đảm bảo rằng những cư dân dễ bị tổn thương nhất của chúng ta nhận được sự quan tâm thích hợp và có cơ hội thực sự để thành công. Bạn biết đấy, tôi liên tục nói về việc thực hiện “Cấm cái hộp” rằng những công dân từng có tiền án và bị giam giữ trong quá khứ, họ là nhóm công khai duy nhất mà chúng tôi cảm thấy thoải mái khi bị phân biệt đối xử, có thể là nhà ở, giáo dục, nó có việc làm. Và khi chúng tôi xem xét tỷ lệ tái phạm của chúng tôi là khoảng 40% trên toàn tiểu bang và thậm chí còn cao hơn ở một số khu vực nhất định trong Thành phố Baltimore. Làm sao chúng ta có thể thực sự mong đợi đối với những người gần như không còn những thứ thiết yếu để sống lại, nhà ở, giáo dục, khả năng tiếp cận việc làm, làm sao chúng ta có thể mong đợi họ rời bỏ bất cứ điều gì, đặt họ vào vị trí mà họ hiện đang ở và mang lại lợi ích cho bản thân, cộng đồng, gia đình họ mà không cho họ cơ hội thực sự?
Nick Mosby 4:30
Và đó là điều mà “Ban the Box” thực sự tập trung vào thời điểm đó. Đó là hình thức tiến bộ nhất của luật tuyển dụng công bằng dành cho những người từng phạm tội trong cả nước này. Đó là một chiến thắng lập pháp thực sự gây thách thức vào thời điểm đó đối với cộng đồng doanh nghiệp và những người phản đối khác, nhưng thật thú vị khi điều đó được thông qua.
Và sau đó là chương trình cố vấn dành cho những người trẻ tuổi. Đây là những người trẻ tuổi đang chờ xét xử khi trưởng thành. Họ mới 14, 15, 16 tuổi và bị cáo buộc đã thực hiện một số hành vi thực sự khủng khiếp. Nhưng chúng tôi biết tỷ lệ miễn tội đối với một đứa trẻ 14 hoặc 15 tuổi, hoặc thực tế là chúng có thể bị đưa trở lại hệ thống dành cho trẻ vị thành niên. Và nhiều khi những người trẻ tuổi này lại rơi vào những điều kiện tương tự đã tạo ra bất kỳ hành vi nào đưa họ vào vị trí hiện tại ngay tại đó.
Nick Mosby 5:18
Vì vậy, tôi muốn làm nhiều nhất có thể, càng xa càng tốt, chỉ cần kết nối và nói chuyện với họ trong thời điểm rất khó khăn. Ý tôi là, họ thực sự đang ở trong một cơ sở dành cho người lớn dành cho người lớn, nhưng vì mức độ phạm tội của họ, họ phải đối mặt với điều này. Vì vậy, tôi muốn họ biết rằng có ai đó ở đó vì họ, rằng đây không phải là dấu chấm hết cho cuộc đời họ, rằng họ vẫn có thể ra đi và sống một cuộc sống hữu ích. Và điều thực sự quan trọng đối với tôi là kết nối với họ. Vì vậy, bạn biết đấy, khi tôi còn ở trong hội đồng, một trong những cơ hội bổ ích nhất của tôi là gắn kết và tạo mối quan hệ với những chàng trai trẻ đó.
Quinton Askew 5:53
Vâng. Và tôi chắc chắn rằng với “Ban the Box”, bạn có thể nghe được từ rất nhiều thành viên cộng đồng là những công dân trở về có thể hưởng lợi từ việc tìm kiếm việc làm đó không?
bướm đen
Nick Mosby 6:02
Vâng. Ý tôi là, vì vậy, bạn biết đấy, rất nhiều người thực sự đánh giá cao nó. Bây giờ, nếu bạn để ý những vấn đề mà chúng ta đang nói đến, đó là hai vấn đề lớn về lập pháp và sáng kiến của tôi, bạn biết đấy, nó thực sự đang nói thay cho những người không có tiếng nói, phải không?
Đây không phải là những người đã tham gia rất nhiều lần vào quá trình chính trị, đây không phải là những người đang quyên góp hoặc bỏ phiếu. Đây là những người đang nâng cao nó, và đó là lý do tại sao tiếng nói của họ bị gạt sang một bên. Bạn biết đấy, như tôi đã nói, đặc biệt là khi chúng ta nói về những người từng phạm tội, bạn biết đấy, đó là tầng lớp duy nhất mà chúng tôi rất thoải mái khi công khai phân biệt đối xử.
Và vì vậy không, họ rất cảm kích và bạn biết đấy, cho đến ngày nay vẫn còn kết nối với nhiều người trong cộng đồng đó vì cuộc chiến đó. Một lần nữa, cộng đồng doanh nghiệp đã ra tay quyết liệt để cố gắng giết chết bộ luật đó. Nhưng, bạn biết đấy, tôi đã rất phấn khích. Tôi nghĩ rằng tôi đã làm điều đó năm thứ hai của tôi trong hội đồng. Vì vậy, tôi đã nhận được các quyết định lập pháp của mình khá sớm cho một dự luật lớn như vậy.
Quinton Askew 6:57
Đó chắc chắn không phải là lời chúc mừng với điều đó. Và năm 2015, bạn biết đấy, chúng tôi, đối với những người ở Thành phố Baltimore, chúng tôi chắc chắn đã quen thuộc với bạn biết đấy, Freddie Gray, người đã chết vì bị Sở Cảnh sát Thành phố Baltimore ở Tây Baltimore bắt giữ. Bạn biết đấy, tôi không chắc đó có phải là quận của bạn không, có thể là quận của bạn, nhưng tôi biết bạn rất có tiếng nói và hiện diện.
Nick Mosby
Nó ở trong quận của tôi.
Quinton hỏi
Và tôi biết rằng bạn đã rất có tiếng nói và có mặt trong cộng đồng trong thời gian đó. Và vì vậy, bạn biết đấy, tôi đoán bạn đã ở đó như thế nào và tại sao bạn cảm thấy cần phải có mặt và làm thế nào mà mọi thứ, bạn biết đấy, làm việc trong hội đồng vào thời điểm đó lại ảnh hưởng đến điều đó?
Nick Mosby 7:30
Vì vậy, thật kỳ lạ vì bạn cố gắng thích đọc những cuốn sách này về khả năng lãnh đạo, gắn kết, hiện diện và kết nối với những người mà bạn phục vụ, nhưng bạn không bao giờ có thể chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc khủng hoảng. Phải. Bạn biết đấy, cách tiếp cận ba bước điển hình, bạn biết đấy, không có ở đó bởi vì đó là một cuộc khủng hoảng và có quá nhiều điều không chắc chắn, rất nhiều biến số và vấn đề chưa biết đang xuất hiện, bạn biết đấy. Vì vậy, điều quan trọng nhất là về sự hiện diện, phải không? Vì vậy, không có nghi ngờ gì trong tâm trí tôi rằng tôi sẽ không ra ngoài đó và ở cùng với cử tri của tôi trong khu vực của tôi vì một điều quan trọng như vậy. Nhưng cùng với sự hiện diện đó là các mối quan hệ. Và giữa một cuộc khủng hoảng, không có thời gian để xây dựng những mối quan hệ đó. Vì vậy, các mối quan hệ và mức độ thoải mái phải có sẵn. Và tôi đã thấy sự đổ vỡ đó với các dịch vụ của thành phố, và tôi đã thấy sự đổ vỡ đó với vô số thứ khác nhau, bạn biết đấy, chúng ta phải đứng lên để theo đuổi và thúc đẩy sự thay đổi hoặc cung cấp các dịch vụ ở đây.
Nick Mosby 8:33
Nhưng nếu không có các mối quan hệ, thật khó để làm điều đó một cách hiệu quả. Và bạn biết đấy, điều đó đã dạy tôi rất nhiều về khoảng thời gian đó. Vì vậy, bạn đúng. Bạn biết đấy, chúng tôi đã ở ngoài đó, bạn biết đấy, tôi đã có thể tương tác với cư dân, nhưng tôi cũng có thể nói lại cho những người không có tiếng nói.
Rất nhiều người nhớ đến video lan truyền trên mạng quốc gia Fox News. Nó đã nhận được 2 triệu lượt chia sẻ trong vòng một hoặc hai ngày khi họ thực sự tập trung vào loại triệu chứng so với gốc rễ của vấn đề. Và thực tế của vấn đề là khi chúng ta xem như “bướm đen” ở Thành phố Baltimore, chúng tôi phủ cùng một bản đồ trên đường màu đỏ. Và chúng tôi phủ cùng một bản đồ đó lên tán cây và công bằng môi trường. Chúng tôi phủ nó lên tội phạm và xả súng. Đó là cùng một bản đồ. Và đó là bởi vì các hệ thống đã được thiết lập để tạo ra bản đồ đó.
Nick Mosby 9:23
Và chúng tôi đã không loại bỏ một cách hiệu quả những vấn đề gây ra vấn đề thực sự thúc đẩy thay đổi hệ thống. Và đó là những gì tôi muốn nói về. Và giống như ngày hôm nay, Quinton, chúng ta vẫn chưa chuyển sang một hướng khác. Và tôi nghĩ rằng nhiệm vụ của chúng ta với tư cách là những nhà lãnh đạo là cố gắng phát triển những cách thức để thực hiện điều đó.
Và vì vậy, bạn biết đấy, khi bắt đầu tham gia hội đồng với tư cách là chủ tịch, bạn biết đấy, nhiều điều chúng tôi theo đuổi giống như thực sự tập trung vào những gì chúng tôi biết nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề hiện đang xảy ra giữa đại dịch toàn cầu này an ninh nhà ở có phải là một vấn đề lớn và sẽ tiếp tục là một vấn đề lớn khi chúng ta ngày càng thoát khỏi cuộc khủng hoảng này.
Vì vậy, bạn biết đấy, chúng tôi đã thúc đẩy ba bộ luật rất có tính biến đổi và phát triển một gói nhà ở. Chúng tôi đã làm điều tương tự vì nó liên quan đến việc tuyển dụng tại địa phương và đảm bảo rằng các doanh nghiệp địa phương do phụ nữ da đen làm chủ thuộc sở hữu thiểu số có quyền tiếp cận các hợp đồng thành phố theo cách mà họ chưa từng có trong những năm trước. Vì vậy, bạn biết đấy, hoặc là bây giờ hoặc không bao giờ. Và tôi nghĩ giữa cuộc khủng hoảng, chúng ta có rất nhiều cơ hội để làm điều đúng đắn và, bạn biết đấy, đó là điều chúng ta đang tiếp tục làm và thúc đẩy hội đồng.
Quinton Askew 10:28
Vâng. Điều đó chắc chắn là đúng. Bạn nói về các mối quan hệ. Cho tôi hỏi hội đồng, bạn đã có một thời gian làm Đại biểu Maryland và sau đó tranh cử Chủ tịch Hội đồng. Và vì vậy, bạn biết đấy, với những khoảng thời gian đó, và trong những mối quan hệ đó, bạn thấy thế nào, điều gì là quan trọng nhất của bạn với những mối quan hệ đó? Tôi đoán rằng bạn chỉ thực sự làm việc xuyên suốt lối đi, làm việc với cơ quan thực thi pháp luật của chúng tôi, với các đồng nghiệp khác của bạn, và sau đó thực sự nhận được một số luật này mà bạn nói đến trong COVID ngoài kia. Giống như làm thế nào đã thực sự đóng một vai trò?
Nick Mosby 10:53
Chà, tôi nghĩ lợi thế mà tôi luôn cố gắng tận dụng với tư cách là một nhà lập pháp là lắng nghe mọi người như không đốt cầu, có chính sách mở cửa và khả năng tiếp cận với tất cả mọi người, kể cả đối thủ của bạn, bởi vì nếu bạn cam kết với vấn đề đó thì bạn đang đẩy và đôi khi đối thủ của bạn sẽ cho bạn điểm tốt nhất của bạn, họ có vấn đề hoặc họ có vấn đề. Họ có một quan điểm mà có thể bạn không nhìn hoặc không nghĩ đến, nhưng điều đó chỉ làm cho lập luận hoặc lập trường của bạn trở nên vững chắc và mạnh mẽ hơn nhiều. Vì vậy, đó là lý do tại sao những mối quan hệ đó rất quan trọng. Vì vậy, bạn biết đấy, cho dù bạn hoàn toàn đồng ý với “Cấm chiếc hộp” hay bạn không đồng ý với việc trả chiếc hộp, điều quan trọng đối với tôi là phải có mối quan hệ với bạn, nói chuyện với bạn về những vấn đề đó và lắng nghe chúng. Bởi vì một lần nữa, nó chỉ làm cho một hóa đơn tốt hơn. Nó chỉ mang lại kết quả tốt hơn cho cư dân nếu bạn tham gia vì những lý do chính đáng.
Thành Lập Hội Đồng Thành Phố Chủ Động
Quinton Askew 11:45
Và vì vậy, bạn biết đấy, tôi biết bạn đã đề cập đến các cử tri, tham gia vào cộng đồng. Và vì vậy, với vai trò là Chủ tịch Hội đồng, bạn có thể giúp đỡ để hiểu điều đó có nghĩa là gì và vai trò của bạn liên quan như thế nào đến Thị trưởng? Tôi biết đôi khi cử tri có thể nói như, này, bạn biết đấy, tội ác cần phải chấm dứt. Vì vậy, bạn cần bật công tắc đó và loại bỏ tội phạm, nhưng bạn biết đấy, họ có một quy trình. Vì vậy, đối với tất cả những điều này, và do đó, bạn có thể giúp người châu Phi thực sự hiểu, bạn biết đấy, điều đó trông như thế nào đối với bạn?
Nick Mosby 12:08
Vì vậy, bạn biết đấy, giống như hầu hết các hình thức chính phủ điển hình, có một nhánh hành pháp, có một nhánh lập pháp. Vì vậy, Thị trưởng sẽ được coi là cơ quan hành pháp. Về cơ bản, bạn biết đấy, nếu chúng ta ở cấp liên bang, Tổng thống Hoa Kỳ và Hội đồng Thành phố sẽ được coi là cơ quan lập pháp của Quốc hội, phải không?
Vì vậy, cuối cùng, vai trò và trách nhiệm của chúng ta là phát triển chính sách và thông qua luật để hỗ trợ nhu cầu của công dân chúng ta ngay bây giờ. Trong quá khứ, Hội đồng thành phố trong lịch sử là cái mà tôi gọi nhiều hơn là một cửa hàng dịch vụ cử tri. Bạn biết đấy, Quinton có vấn đề về ổ gà. Quinton cần một căn nhà kín mít. Quinton đang gặp một số vấn đề với hóa đơn tiền nước của mình. Anh ấy gọi cho thành viên hội đồng địa phương của mình và họ có thể kết nối anh ấy với các cơ quan thành phố và các dịch vụ để giúp giải quyết các nhu cầu của anh ấy. Và tất cả những điều đó thực sự, thực sự quan trọng.
Nick Mosby 13:01
Nhưng một lần nữa, vai trò trọng tâm chính liên quan đến hội đồng là xây dựng luật thực chất để thực sự giải quyết các vấn đề mang tính hệ thống đã gây khó khăn cho thành phố của chúng ta quá lâu. Và, bạn biết đấy, khi tôi đảm nhận chức Chủ tịch Hội đồng Thành phố, bạn biết đấy, tôi đã phát triển những thay đổi về cấu trúc bên trong nó để định vị chúng ta theo cách có thể làm được điều đó. Vì vậy, trước khi tiếp quản, đó là một nhóm gồm 15 thành viên, bao gồm cả tôi. Chúng tôi có 13 ủy ban của Hội đồng thành phố.
Bây giờ ở Annapolis, nơi tôi đến từ một nhóm gồm 141 thành viên ở phía nhà, chúng tôi có sáu ủy ban. Vì vậy, nghĩa đen là Hội đồng thành phố, chúng tôi có một số cộng đồng có ba thành viên trong đó, phải không? Vì vậy, về cơ bản, từ góc độ đại biểu, hai người hoặc góc độ đa số, hai người có thể đưa ra quyết định và thông qua một dự luật từ một ủy ban để đưa lên sàn hội đồng.
Nick Mosby 13:51
Vì vậy, chúng tôi muốn giới hạn số lượng ủy ban nhưng cũng tăng quy mô thành viên trong ủy ban đó. Vì vậy, chúng tôi đã có nhiều cuộc tranh luận và thảo luận hơn bởi vì, với cuộc tranh luận và thảo luận về cơ quan lập pháp, sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho luật đó, cũng như về mặt lợi ích cho cư dân từ luật đó. Hiện tại chúng tôi đã phát triển các thông lệ, bạn biết đấy, chúng tôi đang chính thức hóa tất cả các sửa đổi, vì vậy bạn sẽ có thể theo dõi các sửa đổi thông qua hội đồng. Chúng tôi đã phát triển một quy trình trở nên minh bạch và dễ tiếp cận hơn thông qua Facebook và các nền tảng truyền thông xã hội khác.
Vì vậy, chúng tôi đã thực sự cố gắng phát triển một hội đồng đang đi theo hướng của chúng tôi để thực sự hoạt động như một cơ quan lập pháp. Vấn đề lớn mà nhiều người đã nghe về việc chúng tôi vẫn đang làm việc với chính quyền là Thành phố Baltimore là thành phố lớn duy nhất ở Mỹ. Và bạn sẽ không tìm thấy điều này ở cấp tiểu bang.
Nick Mosby 14:42
Bạn chắc chắn sẽ không tìm thấy nó ở cấp liên bang. Nhưng chúng tôi là một trong những cơ quan duy nhất không có trợ lý lập pháp. Bạn biết đấy, chúng tôi không phân tích tài chính về luật đang được đề xuất hoặc thông qua độc lập với chính quyền. Vì vậy, chúng tôi đang thực sự thúc đẩy một lần nữa để chuyên nghiệp hóa hội đồng theo cách mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây, nhưng theo nghĩa đen, đó là học thuyết gắn liền với hiến chương về những gì chúng tôi đang thành lập, những gì chúng tôi nên làm. Chúng ta nên chủ động giải quyết các vấn đề mang tính hệ thống, chứ không chỉ thụ động và giải quyết các nhu cầu của cử tri cá nhân hàng ngày.
Quinton Askew 15:20
Bạn đã đề cập đến học thuyết đó cho những người có thể không hiểu tại sao lại như vậy, tại sao Thành phố Baltimore lại ở vị trí đó?
Nick Mosby 15:26
Ý tôi là, Thành phố Baltimore luôn có một cơ quan hành pháp rất mạnh, nghĩa là quyền lực của Thị trưởng trong quá khứ. Rất nhiều lần, hệ quả pháp luật thực sự được thông qua trong hội đồng bắt nguồn từ chính quyền và loại được đẩy xuống thông qua hội đồng và được thông qua hội đồng. Nhưng một lần nữa, hội đồng được coi là một chi nhánh độc lập, bình đẳng của chính phủ, xây dựng luật đó để theo đuổi và giải quyết những thách thức và vấn đề mà chúng ta gặp phải ở đây trong thành phố của mình. Một phần quan trọng khác của hội đồng, chưa bao giờ thực sự được tận dụng theo cách mà nó nên làm, là thẩm quyền giám sát của nó đối với chính quyền và các cơ quan thành phố. Và chúng tôi đã cấu trúc lại một hội đồng thông qua cấu trúc ủy ban theo cách để thực hiện điều đó, để thực sự có cơ hội kêu gọi các cơ quan tham gia, quy trách nhiệm cho họ về các vấn đề, có thể là tình hình học đường đã xảy ra, hoặc cũng như nguồn nước này Vấn đề thanh toán.
Nick Mosby 16:23
Vì vậy, chúng tôi sẽ liên tục làm điều đó. Và sau đó, điều tôi cũng nói là, bạn biết đấy, nếu mọi người chưa nghe, tôi yêu cầu bạn vui lòng theo dõi cuộc họp của Ban Ước tính lúc 9:00 sáng Thứ Tư hàng tuần. Đó thực sự là hội đồng chi tiêu thành phố nơi chúng tôi quyết định những thực thể nào và các tổ chức được trao giải, những khoản tài trợ và hợp đồng nào và ở đó, nơi có rất nhiều quyết định đã được đưa ra nhưng không được đưa ra theo những gì tôi nghĩ năng lực cốt lõi của chúng ta nên có. Và điều đó đang trao quyền cho các doanh nghiệp địa phương đang thuê cư dân địa phương.
Vì vậy, chúng tôi đang đào sâu vào những hợp đồng mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây. Một lần nữa, với vai trò giám sát với tư cách là chủ tịch Hội đồng thành phố, tôi chủ trì Hội đồng ước tính và tôi rất vui mừng về những gì chúng tôi đã có thể làm được trong năm hoặc sáu tháng qua, nhưng còn hào hứng hơn về những gì chúng tôi sắp làm tiếp tục làm trong ba năm tới với điều đó. Chúng tôi đã có một gói pháp lý để thực hiện sau khi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ cung cấp năng lượng trở lại cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ thiểu số tại địa phương và thực sự phá bỏ một số rào cản cấu trúc đã được đặt ra trong quá trình đó trong nhiều thập kỷ qua.
Các lựa chọn thay thế tiền đặt cọc
Quinton Askew 17:25
Vâng. Nói về các doanh nghiệp địa phương của chúng tôi, bạn biết đấy, bạn đã có một số bộ luật, bao gồm cả gói pháp lý bao gồm và kinh doanh ở Baltimore, giải pháp thay thế tiền gửi bảo đảm. Giống như làm thế nào để cả hai thứ này, bạn biết đấy, giúp đỡ các thành phần trong doanh nghiệp?
Nick Mosby 17:40
Vì vậy, trước tiên hãy chuyển sang giải pháp thay thế tiền gửi bảo đảm. Và, bạn biết đấy, vì bạn là 2-1-1, bạn có thể nhận được rất nhiều cuộc gọi và câu hỏi kiểu này, đặc biệt là khi nó liên quan đến nhà ở và an ninh. Nhưng chúng tôi biết rằng rào cản lớn nhất của một người đang cố gắng, bạn biết đấy, chuyển đến một cộng đồng khác hoặc đến một tòa nhà an toàn hơn, là người thuê nhà. Rào cản lớn nhất là tiền đặt cọc của họ, bạn biết đấy, đặt cọc thế chấp cộng với tiền thuê tháng đầu tiên hoặc bất kỳ điều khoản nào.
Nó thực sự là thách thức đối với dân gian. Dù đó là gì đi nữa, giải pháp thay thế tiền đặt cọc cho biết, về cơ bản, bạn có thể ra ngoài và nhận một trái phiếu bảo đảm để trang trải khoản tiền đặt cọc đó. Vì vậy, giả sử đối với khoản đặt cọc bảo đảm là $1.500, bạn có thể nhận được một trái phiếu bảo đảm, chẳng hạn như $60. Và $60 đó sẽ là tiền đặt cọc của bạn.
Tôi rất hào hứng với dự luật này và nó đã được đưa tin rất nhiều trong vài tuần qua bởi vì bạn biết đấy, ngay bây giờ, đặc biệt là ở các cộng đồng Da đen và Da nâu nghèo, tất cả chúng tôi đều biết rằng bạn đặt một khoản tiền đặt cọc, rằng khả năng rằng bạn sẽ lấy lại được nó là rất ít.
Nick Mosby 18:49
Và khả năng bạn sẽ có thể chiến đấu để lấy lại nó là rất nhỏ. Không có sự bảo vệ thực sự nào ngoài việc bạn ra ngoài và nhờ luật sư trả một nghìn đô la tiền đặt cọc, không luật sư nào thực sự sẽ nhận vụ đó. Thật sự rất khó để bạn chứng minh trường hợp của mình. Và đó chỉ là một cách kinh doanh và bạn tiếp tục với hóa đơn mới này.
Nếu bạn có thể nhận được một trái phiếu bảo đảm ngay bây giờ, điều đó sẽ yêu cầu Ủy ban Bảo hiểm ở cấp tiểu bang và chủ sở hữu tài sản sẽ có trách nhiệm cung cấp bằng chứng là hình ảnh hoặc bất cứ thứ gì, từ góc độ thiệt hại của, này, Quinton đã chuyển đến căn hộ này vào ngày này và anh ấy sẽ chuyển đi vào ngày này và chúng tôi cần $800 để khắc phục điều này. Và chúng tôi cần tiền của mình để trả cho điều đó. Ủy ban Bảo hiểm độc lập này sẽ có thể ở đó để giám sát.
Nick Mosby 19:37
Vì vậy, nó cung cấp thêm sự bảo vệ cho người tiêu dùng.
Bây giờ, điều đó không có nghĩa là Quinton không thể ra ngoài và chỉ trả tiền đặt cọc nếu bạn muốn, hoặc tùy chọn thứ ba trả cùng khoản tiền đặt cọc đó, nhưng ít nhất nó cũng cung cấp cho người thuê sự lựa chọn. Nó cung cấp cho người thuê khả năng chọn cách họ sẽ di chuyển. Và chúng tôi biết rằng đây là một thông lệ đã tồn tại, đặc biệt là đối với những sinh viên tốt nghiệp như vậy, đặc biệt là ở những khu vực có nhiều ảnh hưởng hơn và, bạn biết đấy, Quận Howard và Quận Montgomery.
Vì vậy, thật thú vị khi mang đến Thành phố Baltimore cho cư dân của chúng tôi và những cộng đồng này, và một số, những lo ngại từ những người phản đối nói rằng điều này là tồi tệ. Tôi rất hào hứng về điều này. Rất mong được Thị trưởng ký tên. Nhưng tôi nghĩ điều này là đúng. Vào đúng thời điểm liên quan đến những cư dân dễ bị tổn thương nhất của chúng ta đang bị mắc kẹt trong khu nhà an ninh này.
Hỗ trợ Doanh nghiệp Thành phố Baltimore
Nick Mosby 20:26
Và sau đó là dự luật khác, một lần nữa, chỉ thực sự nói về cách chúng ta tạo ra các hệ thống địa phương để tạo việc làm cho những người trẻ tuổi của chúng ta, làm thế nào để chúng ta đảm bảo rằng các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, da đen thiểu số ở địa phương có chỗ ngồi trong bàn và có quyền tiếp cận một số hợp đồng này? Làm cách nào để chúng tôi phát triển từ quan điểm không chỉ là giá thầu thấp nhất mà còn là nhà thầu có trách nhiệm thấp nhất đang thuê cư dân Thành phố Baltimore có doanh nghiệp trong thành phố đã cho thấy khả năng hoàn thành công việc đúng hạn và với chi phí trong quá khứ, làm cách nào để chúng tôi đảm bảo rằng họ có quyền truy cập vào các hợp đồng này?
Ý tôi là, hãy nhìn xem, Thành phố Baltimore là một thực thể công trị giá $3,6 tỷ với vô số hệ sinh thái kinh tế để giúp nâng tầm thành phố của chúng ta. Vì vậy, khi chúng ta nói về việc làm, khi chúng ta nói về khả năng tiếp cận việc làm, khi chúng ta nói về việc tạo cơ hội cho những người trẻ tuổi của chúng ta, nó phải bắt đầu từ đó với cách chúng ta trao các hợp đồng này và ai có quyền tiếp cận nó.
Quinton Askew 21:21
Thật tuyệt. Và vì vậy, bạn biết đấy, khi nói dứt khoát với sự lựa chọn của người thuê nhà, bạn biết đấy, tôi đoán điều đó thực sự khiến những người đang tìm kiếm, bạn biết đấy, quyết định, bạn biết đấy, tôi có nên chọn tiêu số tiền này, bạn biết đấy, ở một nơi khác không?
COVID-19
COVID đã ảnh hưởng đến công việc của bạn và công việc của hội đồng như thế nào?
Nick Mosby 21:37
Chà, bạn biết đấy, tất cả chúng ta vẫn còn ảo. Vì vậy, tất cả các cuộc họp của ủy ban của chúng tôi đều là phiên điều trần ảo hoặc ảo, ngay cả Hội đồng Dự toán cũng là ảo. Bạn biết đấy, tôi đưa tất cả các cuộc họp ra khỏi phòng cũng như những người chủ tọa. Và chúng tôi có nhân viên trong phòng, nhưng nó không mở cửa cho công chúng. Và không có kỳ vọng cho bất kỳ thành viên nào khác của hội đồng tham gia cùng chúng tôi. Điều đó chưa xảy ra. Nhưng vì nó liên quan đến sự tương tác của cộng đồng, tôi nghĩ điều đó thật thú vị vì nó đã được giúp đỡ. Nó thực sự buộc chúng tôi với tư cách là một cơ quan lập pháp phải có một quy trình cởi mở và minh bạch hơn, bạn biết đấy, thông qua WebEx và việc sử dụng như Internet. Bạn biết đấy, nó buộc chúng tôi phải suy nghĩ sáng tạo, đặc biệt là trong một môi trường mà sự phân chia kỹ thuật số quá rõ ràng ở một số cộng đồng nhất định đến mức không chỉ có nó trực tuyến qua WebEx mà mọi người còn có thể quay số qua điện thoại của họ và họ vẫn tham gia và kết nối theo cách đó.
Nick Mosby 22:29
Điều đó buộc chúng tôi phải suy nghĩ về vấn đề này từ góc độ người khuyết tật và đảm bảo rằng các tùy chọn phụ đề chi tiết được tích hợp giống như các công cụ mà chúng tôi sẽ sử dụng trong tương lai. Và rằng chúng tôi có những người dành cho người khiếm thính, những người hiện diện như những thông báo thực sự quan trọng.
Tôi nghĩ rằng nhiều thứ trong số này từ góc độ công nghệ, cũng như chỉ từ hoạt động của cách chúng ta quản lý và điều hành các cuộc họp của mình sẽ được giữ nguyên bất kể COVID-19 có ở đây hay không và liệu chúng ta có cần tiếp tục như vậy hay không Môi trường ảo. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó, cuộc khủng hoảng này đã buộc chúng ta phải trở nên tốt hơn, trở nên tốt hơn vì nó lại liên quan đến tính minh bạch và khả năng tiếp cận. Và nó thực sự thách thức chúng tôi theo cách mà tôi nghĩ cuối cùng sẽ tạo ra một sản phẩm tốt hơn, bất kể bất cứ khi nào chúng tôi có thể thoát khỏi COVID này.
Quinton Askew 23:14
Vâng. Mà hy vọng là sớm cho chúng tôi.
Nick Mosby 23:18
Đó là lý do tại sao mọi người cần tiêm phòng, vẫn đeo khẩu trang, vẫn giữ khoảng cách xã hội. Vì vậy, khi tôi luôn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ cung cấp số tiền đó cho cư dân.
Quinton Askew 23:27
Vâng đúng rồi. Tôi biết bạn đã nói một chút về sự tham gia. Làm thế nào để văn phòng của bạn giữ cho một cộng đồng tham gia? Bạn đã nói về cuộc họp của Ban ước tính, nơi mà các dịch vụ cử tri của bạn cũng giúp hỗ trợ kết nối với những cách nào?
Nick Mosby 23:41
Vì vậy, chắc chắn phương tiện truyền thông xã hội, bạn biết. Chúng tôi đang ở trên tất cả các nền tảng. (Facebook, Twitter Và Instagram) @BaltCouncil trên tất cả các nền tảng. Chúng tôi đã tổ chức các cuộc họp tại tòa thị chính để nói về luật cụ thể hoặc nói về các chủ đề cụ thể.
Thông thường, chúng tôi sẽ đưa các thành viên chuyên gia về chủ đề từ cộng đồng đến để tạo dáng và đặt câu hỏi. Bạn biết đấy, chúng tôi đã bắt đầu loạt podcast này, bạn biết đấy, tôi mới có hai tuần trước, tôi đã phỏng vấn Tiến sĩ Brown từ cuốn sách của ông ấy về Con bướm đen ở đây và đó, sau đó là một cuộc phỏng vấn tuyệt vời. Tôi đã yêu cầu mọi người ra ngoài và nghe podcast đó. Chúng tôi cũng đã ra mắt một tạp chí và loại trang bìa như luật mà chúng tôi đang thực hiện, giống như một số thứ nhất định trong quận chỉ thể hiện động lực cuối cùng giống như vị trí của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã thực sự cố gắng phát triển rất độc đáo những cách để thu hút mọi người tham gia và những cách thú vị, giải trí, nhưng cũng là những cách thực chất để cho mọi người biết rằng hội đồng đang làm việc cho họ.
Nick Mosby 24:38
Ý tôi là, chúng tôi đã làm được rất nhiều điều trong 100 ngày đầu tiên đó và chúng tôi vẫn đang phấn khích về vị trí của mình. Và khi tôi nói về việc cố gắng thúc đẩy một mức độ chuyên nghiệp nhất định ở đây trong Hội đồng thành phố và thấy điều đó lan rộng ra tất cả các cấp quận, tôi nghĩ khi chúng ta xem xét mức độ luật pháp, điều đó sẽ xuất hiện trong một khung thời gian ngắn như vậy , kể từ khi chúng tôi đương nhiệm so với trước đây, bạn biết đấy, tôi nghĩ mọi người thực sự hào hứng với điều đó. Bây giờ, đôi khi với những đạo luật thực sự quan trọng và có tác động, bạn biết đấy, có rất nhiều cuộc tranh luận và thảo luận. Chúng tôi ở đây vì điều đó. Và chúng tôi ở đây để trải qua quá trình đó và chúng tôi hiểu và biết rằng đó chỉ là hệ quả của việc thực sự cố gắng thúc đẩy cải cách thực sự. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi rất vui mừng về nó. Tôi nghĩ rằng chúng tôi rất vui mừng về các giải pháp dựa trên bằng chứng, dựa trên dữ liệu mà chúng tôi đã thực hiện cho đến nay và bất cứ nơi nào chúng tôi đang tiếp tục mở rộng và tiếp tục phát triển điều đó. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng và chúng tôi đã yêu cầu Baltimore điều chỉnh.
Dante Barksdale Career Technology Apprenticeship Fund
Quinton Askew 25:30
Đó là điều tuyệt vời. Tôi chỉ còn vài phút nữa, nhưng tôi chỉ muốn, và tôi biết gần đây bạn đã thảo luận rằng tôi đã nghe nói rằng, bạn biết đấy, việc thành lập “Quỹ học nghề công nghệ nghề nghiệp Dante Barksdale”. Bạn có thể cung cấp nhanh thông tin cơ bản về lý do nó được tạo ra không? Điều gì là quan trọng đối với bạn?
Nick Mosby 25:45
Dante là thành viên của nhóm Đường phố an toàn, chịu trách nhiệm ngăn chặn bạo lực trong thành phố của chúng tôi, những công việc thực sự nguy hiểm và khó khăn. Và Dante đã được quốc tế biết đến hoặc mô hình và chiến thuật đã được sử dụng ở đây tại Thành phố Baltimore. Anh ấy sẽ đi khắp đất nước và giúp những người khác thành lập tổ chức. Ông đã bị giết một cách bi thảm. Và tôi nhớ cuộc trò chuyện với Dante qua tin nhắn văn bản cho anh ấy, thực sự muốn phát triển một chương trình, tuyển dụng những người trẻ tuổi của chúng tôi, đưa họ ra khỏi các góc phố và đưa họ vào quỹ đạo của cuộc sống tốt hơn và tốt hơn. Và, thật không may, anh ấy đã bị giết một cách bi thảm, nhưng tôi nhớ lại cuộc trò chuyện đó.
Và những gì chúng tôi đang muốn làm là cố gắng thiết lập một loại tài trợ học nghề thú vị cho giáo dục công nghệ nghề nghiệp cho những người trẻ tuổi của chúng tôi, để xác định công việc của ngày mai, nhà tuyển dụng của ngày mai và kết nối họ với nhau.
Nick Mosby 26:42
Và đây sẽ là một cách trong các trường học thành phố hoặc các chương trình học nghề khác, bạn biết đấy, chỉ cung cấp cho họ khả năng tiếp cận thực sự, cơ hội thực sự và tiếp xúc với những con đường sự nghiệp này với hy vọng rằng, bạn biết đấy, họ sẽ nắm lấy điều đó. Bạn biết đấy, chúng tôi đã phát triển theo cách này, bạn biết đấy, 10, 15, 20 năm trước. Và thông qua các chính sách như Không đứa trẻ nào bị bỏ lại phía sau và các sáng kiến và giáo dục thất bại khác mà nếu bạn không theo đúng lộ trình dự bị đại học, thì bạn biết đấy, bạn đã không đi đúng hướng.
Chúng tôi gần như mất tập trung vào con đường học nghề. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ luôn cần thợ mộc. Chúng tôi sẽ luôn là thợ sửa ống nước, thợ điện. Chúng ta sẽ luôn cần trao đổi kỹ năng. Và chúng ta phải phát triển những cách tốt hơn để giới trẻ của chúng ta tiếp cận với những cơ hội nghề nghiệp này. Một số trong số đó là cơ hội kinh doanh nơi họ có thể sống, bạn biết đấy, cuộc sống rất thoải mái, nhưng cho họ thấy rằng bạn không cần phải theo học đại học đó. Bạn không thể đi trên những con đường này. Vì vậy, đó là mục đích của chương trình, chỉ được tăng cường theo cách mang lại cơ hội thực sự cho những người trẻ tuổi của chúng ta để họ có thể nhìn thấy tương lai tươi sáng hơn ngày hôm nay.
Cảm ơn bạn đã lắng nghe và đăng ký “What's The 211?” tệp âm thanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7/365 ngày một năm chỉ bằng cách gọi 2-1-1.
Cảm ơn các đối tác của chúng tôi tại đài phát thanh kỹ thuật số rồng để biến những podcast này thành hiện thực.
Thêm từ Newsoom của chúng tôi
MIN Ra Mắt Các Tính Năng Nâng Cao Cho Hệ Thống Cảnh Báo Văn Bản Chuẩn Bị Khẩn Cấp Của Maryland
Người đăng ký MdReady hiện có thể lựa chọn nhận thông tin liên lạc được cá nhân hóa bằng cách chọn vị trí và ngôn ngữ ưa thích Baltimore…
Đọc thêm >Tập 22: Mid Shore cải thiện sức khỏe và công bằng sức khỏe như thế nào
Trên podcast này, hãy tìm hiểu cách Liên minh cải thiện sức khỏe Mid Shore đang cải thiện sức khỏe và công bằng sức khỏe bằng các sáng kiến kết nối cư dân với các công việc chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ thiết yếu như 211 và các chương trình phòng ngừa bệnh tiểu đường.
Đọc thêm >Bình luận: Tăng cường huyết mạch của người dân Maryland đối với các dịch vụ quan trọng
Quinton Askew, chủ tịch và giám đốc điều hành của Mạng thông tin Maryland, cơ quan quản lý 211 Maryland, đã viết một…
Đọc thêm >- 1
- 2
- 3
- …
- 27
- Trang sau »