Tập 1: Trò chuyện với Văn phòng Sáng kiến Cộng đồng của Thống đốc

Văn phòng Sáng kiến Cộng đồng của Thống đốc nói về cách họ làm việc với cộng đồng, bao gồm quan hệ đối tác, sự kiện và kết nối. Giám đốc điều hành Steve McAdams và Tham mưu trưởng Winston Wilkinson nói chuyện với Quinton Askew, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của 211 Maryland.

Hiện ghi chú

1:37 Giới thiệu về Văn phòng Sáng kiến Cộng đồng (GOCI) của Thống đốc

Tìm hiểu cách văn phòng hỗ trợ các cộng đồng, doanh nghiệp, trường học và tổ chức phi lợi nhuận trên toàn tiểu bang.

6:27 Ngày phục vụ

Sáng kiến Ngày phục vụ là một nỗ lực kéo dài một tháng nhằm hỗ trợ hoạt động tình nguyện trên khắp Maryland.

10:40 Cách GOCI hỗ trợ Maryland thông qua quan hệ đối tác

Quan hệ đối tác là trọng tâm của GOCI, khi họ xây dựng cầu nối trên toàn tiểu bang.

13:31Tình nguyện

Có một số sáng kiến tình nguyện dành cho những người đang tìm kiếm cơ hội và các tổ chức cần tình nguyện viên.

17:16 Sáng kiến dựa trên đức tin

GOCI cũng làm việc với các cộng đồng tôn giáo trên toàn tiểu bang trong một số dự án như tình trạng vô gia cư, cải cách nhà tù, cung cấp thức ăn cho người đói và các dịch vụ khẩn cấp.

20:44 Hỗ trợ cộng đồng

Hiểu rõ hơn về một số quan hệ đối tác cộng đồng và cách liên hệ với GOCI.

Bảng điểm

Quinton Askew (00:43)

Hôm nay, chúng ta có sự tham gia của các thành viên từ Văn phòng Sáng kiến Cộng đồng của Thống đốc. Chúng tôi có Giám đốc Điều hành, Steve McAdams, Tham mưu trưởng, Winston Wilkinson, và Giám đốc Truyền thông, Sue Kyung Koo. Vì vậy, chào mừng tất cả mọi người.

5=St4eve

Winston Wilkinson (1:27)

Cảm ơn. Vui mừng được ở đây.

Quinton Askew (1:29)

Cảm ơn bạn. Vì vậy, trước khi chúng ta bắt đầu, vui lòng cho chúng tôi biết một chút về văn phòng của bạn và đại loại là vai trò của tất cả các bạn trong văn phòng.

Giới thiệu về Văn phòng Sáng kiến Cộng đồng của Thống đốc

Steve McAdams (1:37)

Vâng, chúng tôi là cánh tay của Thống đốc tiếp cận với cộng đồng và chúng tôi ở đây với tư cách là tai mắt và chúng tôi kết nối và chúng tôi đảm bảo rằng cộng đồng có các nguồn lực cần thiết để hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào mà họ có.

Winston Wilkinson (1:51)

Vâng. Và của tôi, vai trò của tôi về cơ bản là nội bộ. Vì vậy, tôi điều hành văn phòng và đảm bảo các đoàn tàu đi đúng hướng và cho phép Giám đốc điều hành ra thực địa và làm nhiều việc hơn nữa. Và tôi có ra ngoài thực địa, nhưng vai trò chính của Steve là ra ngoài và tiếp xúc với cơ sở và tham gia nhiều hơn vào cộng đồng.

Steve McAdams (2:10)

Và tôi thích ở bên ngoài được ra ngoài hiện trường. Bạn biết đấy, thật không thể tin được những gì chúng ta thấy trên khắp tiểu bang. Có rất nhiều hành động tuyệt vời từ các thành viên cộng đồng làm những việc để phục vụ cộng đồng. Và có rất nhiều cơ hội, khác, rất nhiều tài nguyên chỉ là nó rất có sức mạnh.

Quinton Askew (2:28)

Tuyệt vời. Và tôi hiểu rằng có nhiều khoản hoa hồng trong một bộ phận. Đó có phải là điều bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về những khoản hoa hồng đó là gì và chính xác chúng làm gì không?

Winston Wilkinson (2:38)

Vâng. Chúng tôi có khoảng bảy ủy ban khác nhau và chúng đại diện cho sự đa dạng khác nhau trong tiểu bang. Chúng tôi có một Ủy ban người Mỹ gốc Phi. Chúng tôi có người Mỹ bản địa, người châu Á và dọc theo những dòng đó và những khoản hoa hồng này được đưa ra và họ tiếp cận với cộng đồng. Họ tìm cách đưa các dịch vụ từ tiểu bang đến với nhu cầu của cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi cố gắng tìm cho cô ấy sự kết hợp giữa nhu cầu của cộng đồng và nguồn tài nguyên mà chúng tôi có từ tiểu bang.

Steve McAdams (3:11)

Vâng, Thống đốc thực sự khẳng định rằng ông ấy muốn đảm bảo rằng chúng tôi, chính phủ, nội các, các thành viên của chính quyền bang Maryland phục vụ công chúng và đảm bảo rằng chúng tôi làm việc cho công chúng chứ không phải cho chính phủ. Vì vậy, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tiếp tục, chúng tôi đang mở rộng thêm, bạn biết đấy, tôi cần các dịch vụ cấp phép hoặc giấy phép hoặc cho kinh doanh hoặc giáo dục đại học, bạn biết đấy, chúng tôi sẽ tận tay gọi cho bộ và sau đó chúng tôi sẽ giới thiệu họ và đảm bảo rằng họ có được những tài nguyên đó.

Quinton Askew (3:47)

Phải. Tôi biết Thống đốc thực sự hào hứng với những khoản hoa hồng này. Và những người đứng đầu các ủy ban này cũng vậy, họ có phải là đại sứ cho mỗi ủy ban mà bạn có không? Có ai đó trong cộng đồng tạo điều kiện thuận lợi cho điều đó không?

Steve McAdams (3:57)

Vì vậy, mỗi ủy viên có khoảng 21 thành viên. Và điều quan trọng là, nếu bạn muốn, nếu chúng tôi là một doanh nghiệp, họ giống như những người đại diện của chúng tôi trong lĩnh vực đang tìm kiếm cơ hội cho chúng tôi. Vì vậy, cho dù đó là một cá nhân có nhu cầu hay một doanh nghiệp đang tìm cách di dời, họ sẽ đưa họ đến với chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ làm việc và kiểm tra họ và tìm ra nơi chúng tôi có thể hỗ trợ họ với cơ quan nào.

Quinton Askew (4:23)

Và trong các khoản hoa hồng này là trên toàn tiểu bang.

Winston Wilkinson (4:28)

Họ cho chúng tôi cơ hội được ở trên mặt đất. Vì vậy, chúng tôi ở ngoài đó, chúng tôi thực sự biết những gì đang xảy ra ngoài đó và có mối liên hệ đó thông qua các ủy viên. Và như Steve đã nói, chúng tôi thực sự là đại sứ cho Thống đốc. Đó không phải là chính trị, nhưng chúng tôi tiếp cận với nhu cầu của những cộng đồng đó.

Quinton Askew (4:47)

Có những hoạt động cụ thể nào mà mỗi ủy ban thực hiện trong suốt cả năm không? Có những điều nhất định hoặc các hoạt động nhất định? Họ làm

Steve McAdams (4:53)

Mỗi hoa hồng. Hầu hết các khoản hoa hồng có một tháng di sản. Được rồi. Và, vì vậy họ kỷ niệm tháng di sản. Họ sẽ thực hiện một khoản tiền thuê chữ ký lớn trong năm. Và ngoài ra, họ không chỉ tổ chức các sự kiện kinh doanh hay kinh doanh, các sự kiện văn hóa, các sự kiện dựa trên đức tin mà chúng tôi còn hoạt động suốt cả năm để tương tác với cộng đồng.

Quinton Askew (5:15)

Và làm thế nào để mọi người thường tìm hiểu về các khoản hoa hồng cụ thể này trong một bộ phận?

Steve McAdams (5:21)

Vì vậy, họ có thể làm một vài điều.

Steve McAdams (5:22)

Một, họ có thể đến trang web của chúng tôi, đó là goci.maryland.gov. Và trên đó sẽ có danh sách từng hoa hồng cụ thể. Hoặc, hy vọng rằng, vì chúng tôi đang tương tác với cộng đồng nên chúng tôi sẽ tham dự một trong các sự kiện của họ và họ sẽ nghe chúng tôi nói và giải thích những gì chúng tôi sẽ làm. Vì vậy, chúng tôi cố gắng đến nơi cộng đồng tụ tập và đảm bảo rằng họ biết sự hiện diện của chúng tôi ở đó.

Quinton Askew (5:51)

Tuyệt vời. Và vì vậy làm thế nào để bạn chủ yếu tham gia? Bạn có nghe hoặc một số phản hồi mà bạn nhận được từ những cá nhân tham gia một số khoản hoa hồng không?

Winston Wilkinson (5:59)

Chà, tôi nhận được hầu hết phản hồi tích cực, bạn biết đấy, khi tôi ra ngoài cộng đồng. Ví dụ: một trong những ủy ban mà chúng tôi có giám sát điều đó, chúng tôi có Bảo tàng Banneker-Douglas và bảo tàng đó lưu giữ rất nhiều hiện vật của người da đen và rất nhiều lịch sử của cộng đồng người da đen. Vì vậy, khi tôi ra ngoài, tôi có thể đến nhà thờ và các cộng đồng da đen, và chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng.

Ngày phục vụ và các sự kiện khác

Quinton Askew (6:27)

Tuyệt vời. Và tôi biết rằng một trong những sáng kiến lớn của Thống đốc là Ngày Phục vụ, nơi nhiều người sẽ tình nguyện và kết nối trên khắp tiểu bang Maryland. Bạn đã thấy tác động lớn từ những người đang tình nguyện chưa?

Steve McAdams (6:41)

Dịch vụ là một cách không thể tin được để trả lại cho cộng đồng. Đó là một sáng kiến kéo dài một tháng mà chúng tôi cạnh tranh với Đặc khu Columbia, Tây Virginia và Virginia. Và chúng tôi tự hào nói rằng trong 5 năm qua, chúng tôi gần như đã đánh bại sản lượng của tất cả chúng cộng với số giờ phục vụ.

Nhưng Ngày Phục vụ thực sự là một cách để mọi người đền đáp. Và đối với chúng tôi, việc sử dụng nền tảng của Thống đốc để thúc đẩy tầm quan trọng của hoạt động tình nguyện và giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Quinton Askew (7:16)

Có bất kỳ sự kiện cụ thể nào sắp diễn ra mà mọi người nên biết hoặc mọi người có thể kết nối không?

Winston Wilkinson (7:23)

Vâng. Chà, để xem nào, chúng ta có buổi tối lập pháp ở Đồi Capitol, vì vậy chúng tôi mời cộng đồng xuống và gặp gỡ các nhà lập pháp của họ. Và vì họ đã họp trong ba tháng tới, vâng. Vì vậy, rất bận rộn ở dưới đó, nhưng họ có cơ hội đi xuống và gặp gỡ các nhà lập pháp từ cộng đồng của họ và có thể gặp lại, đặt câu hỏi và chia sẻ nhu cầu của họ và chỉ cần có mối quan hệ trực tiếp và liên hệ trực tiếp với cơ quan lập pháp.

Steve McAdams (7:53)

Chúng tôi có một số sự kiện sắp diễn ra trong tháng lịch sử của người da đen, nhưng một sự kiện mà chúng tôi đặc biệt tự hào là chúng tôi đã bắt đầu một chương trình giải thưởng cho các tình nguyện viên, người Mỹ gốc Phi, những người tình nguyện thông qua kinh doanh hoặc tổ chức phi lợi nhuận. Chúng tôi tổ chức lễ trao giải tại Bảo tàng Banneker-Douglas, một bảo tàng nhà nước về lịch sử người Mỹ gốc Phi.

Năm ngoái là năm khai mạc của chúng tôi về điều đó. Năm nay là năm thứ hai của chúng tôi. Và bạn biết đấy, chúng tôi đã nhận được phản hồi tuyệt vời về các đề cử và những người được trao giải năm nay sẽ thực sự rất tuyệt vời.

Và sau đó, thêm vào đó, chúng ta sẽ tổ chức Bữa sáng Ngày Cầu nguyện Quốc gia vào tháng Năm, đây quả là một buổi sáng tuyệt vời khi chúng ta quy tụ tất cả các nhà lãnh đạo tín ngưỡng từ khắp tiểu bang lại với nhau. Bây giờ, Thống đốc đang ăn sáng cầu nguyện và bạn biết đấy, bạn lãnh đạo những người môi giới cầu nguyện như thể bạn đang ở trên đỉnh thế giới. Đó là một sự kiện tuyệt vời.

Winston Wilkinson (8:46)

Chúng tôi cũng có cộng đồng người Mỹ gốc Á bởi vì bạn biết đấy, Đệ nhất phu nhân của chúng tôi đến từ Hàn Quốc. Và chúng tôi đang chuẩn bị đón Tết Nguyên đán và đó là một việc lớn. Và họ vừa mới có một trận giao hữu tại nhà Thống đốc. Steve là. Và, đó là một sự kiện lớn. Họ thực sự bận rộn, vì vậy sẽ bận rộn trong ba tháng tới. Vì vậy, chúng tôi mời tất cả mọi người muốn tham gia. Và chúng tôi có một sự kiện lớn ở Gaithersburg trong khu mua sắm đằng kia. Và đệ nhất phu nhân đi đến Lakeforest, và chúng ta có thể có hàng ngàn hàng nghìn người cộng với những người đi đến đó.

Steve McAdams (9:22)

Điều tuyệt vời là bạn biết đấy, tất cả các nền văn hóa, sắc tộc và con người khác nhau mà chúng ta có trong tiểu bang, điều đó chỉ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn. Và nó làm cho tiểu bang của chúng ta trở nên giàu có hơn và quan trọng hơn rất nhiều, bạn biết đấy, trong cộng đồng người già. Có lẽ có một truyền thống quan trọng hơn trong lễ kỷ niệm Tết Nguyên đán. Và chúng tôi đã tổ chức vào tuần trước tại tòa nhà chính phủ, lễ kỷ niệm có sự tham gia của các nhà lãnh đạo cộng đồng từ khắp tiểu bang, đến và có một lễ kỷ niệm tuyệt vời, có đại diện từ các đại sứ quán khác nhau đến. Và Tết Nguyên đán thực sự là ngày bắt đầu vào Chủ nhật này , ngày 26. Và chúng tôi có rất nhiều sự kiện lớn để chào mừng cộng đồng

Winston Wilkinson (10:04)

Và mỗi hoa hồng. Họ có những sự kiện riêng của họ. Chúng tôi là người Mỹ bản địa, họ có một số sự kiện lớn. Được rồi. Và họ mời cộng đồng ra ngoài và tìm hiểu thêm về người Mỹ bản địa và người Mỹ gốc Phi cũng như người châu Á và Trung Đông. Và do đó, mỗi người có hương vị riêng về văn hóa của họ. Được rồi. Và vì vậy, cộng đồng có thể ra ngoài và thưởng thức nền văn hóa của họ với thức ăn của anh ấy, ngôn ngữ của cô ấy hoặc chỉ trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau đang có ở đây trong cộng đồng của họ.

Steve McAdams (10:30)

Và, Cộng đồng người châu Phi hải ngoại là một ủy ban rất mạnh và đang tổ chức rất nhiều sự kiện lớn ở khắp nơi và cũng rất, rất tự hào cũng như cống hiến cho cộng đồng.

Cách GOCI kết nối Maryland thông qua quan hệ đối tác

Quinton Askew (10:40)

Vâng. Vì vậy, nó giống như một cơ hội tuyệt vời để mọi người có thể ra ngoài và tìm hiểu về những người khác, nhưng cũng có thể trải nghiệm văn hóa, điều mà tôi chắc chắn là rất tuyệt. Và vì vậy, tôi cho rằng tất cả những điều này đều dành cho mọi lứa tuổi, trẻ em và người lớn có thể ra ngoài để hiểu và học hỏi. Chắc chắn rồi. Đó là một cơ hội tuyệt vời. Và văn phòng lớn như thế nào? Làm thế nào lớn là văn phòng cụ thể của bạn?

Winston Wilkinson (10:59)

Chúng tôi có khoảng 30 nhân viên. Và hầu hết trong số họ chủ yếu là trong lĩnh vực này hầu hết thời gian. Được rồi. Vì vậy, tôi không có nhiều để quản lý. Được rồi. Vì vậy, để đảm bảo rằng mọi người đều ra ngoài và cơ sở chạm của mọi người.

Steve McAdams (11:13)

Bạn biết đấy, trên cơ sở hàng ngày, những người làm việc trong văn phòng của chúng tôi xây dựng những cây cầu theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi không chỉ làm việc trực tiếp với các thành viên trong cộng đồng mà còn làm việc với các quỹ kinh doanh, tổ chức phi lợi nhuận và các nhóm cộng đồng. Vì vậy, theo cách đó, chúng tôi có thể đóng vai trò là người hỗ trợ để chúng tôi biết khi chúng tôi gặp ai đó, này, chúng tôi biết họ rất phù hợp. Và, chúng ta sẽ có thể ghép chúng lại với nhau.

Winston Wilkinson (11:38)

Vì vậy, ví dụ, Steve làm một công việc tuyệt vời cho chúng tôi. Một số cộng đồng nhỏ ở Seat Pleasant. Và vì vậy anh ấy đã làm việc với cộng đồng nhỏ nơi tôi lớn lên, và anh ấy có thể đến đó và làm việc với Thị trưởng và làm những công việc quốc tế, gần như quốc tế để cố gắng đưa doanh nghiệp vào cộng đồng đó. Vì vậy, xét về sự tham gia của cộng đồng, sự tham gia của doanh nghiệp, một số hương vị quốc tế cũng có trong đó. Vì vậy, Steve đã cố gắng làm rất nhiều việc đó vì nền tảng của anh ấy là kinh doanh và anh ấy làm việc với các thành phố tự trị này để cố gắng giúp đỡ họ khi họ cố gắng mang lại lợi ích cho cơ sở kinh tế.

Steve McAdams (12:09)

Vâng. Chúng tôi cố gắng lắng nghe, cố gắng hiểu những gì bạn đang làm. Hãy thử và khám phá. Ai đó gọi lên và nói chuyện với chúng tôi về những gì bạn đang làm. Giống như, này, tại sao chúng ta không ra ngoài và xem và đi bộ qua cơ sở hoặc tổ chức của bạn.

Bởi vì nhiều khi họ thậm chí có thể không biết thực sự nên thể hiện điều gì, nơi một số người đang nhìn. Nó chỉ cho phép chúng tôi kết nối mọi người.

Nhưng, Thị trưởng của Seat Pleasant, anh ta chỉ là một kẻ khó tin. Và anh ấy đã xây dựng thành phố nhỏ, thông minh, thông minh đầu tiên ở Mỹ, nơi anh ấy hiện đang đi vòng quanh thế giới, nói về nó. IBM đang làm việc với anh ấy và bất cứ thứ gì khác và những gì đang diễn ra ở Seat Pleasant. Và nó chỉ là, nó thực sự truyền sức mạnh.

Quinton Askew (12:49)

Thật tuyệt. Và vì vậy, có vẻ như có rất nhiều công việc và xương sống của văn phòng bạn là các mối quan hệ đối tác và những người trong cộng đồng mà bạn làm việc cùng, sự giúp đỡ đó đã xây dựng và tạo điều kiện thuận lợi cho rất nhiều công việc mà tất cả các bạn đang làm.

Steve McAdams (13:00)

Đúng. Vì vậy, đó là tất cả các quan hệ đối tác. Chúng tôi không có bất kỳ khoản tiền trợ cấp nào và chúng tôi không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến chính sách, nhưng những gì chúng tôi bị buộc tội là, bạn biết đấy, trong khi Thống đốc đang làm việc. Anh ấy không thể ở ngoài sân mọi lúc. Và, bạn biết đấy, chúng tôi có thể tiếp cận sâu hơn với tất cả các cộng đồng khác nhau, bởi vì Thống đốc khẳng định rằng tất cả các cộng đồng trên toàn tiểu bang đều được lắng nghe và chúng tôi sẽ làm việc với tất cả họ. Anh ấy muốn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ trở lại, anh ấy muốn đảm bảo rằng chúng tôi đang làm việc cho mọi người chứ không phải làm việc cho chính mình.

tình nguyện

Winston Wilkinson (13:31)

Tôi sẽ để Steve nói nhiều hơn về bên trong một văn phòng. Chúng tôi cũng có một văn phòng trong Văn phòng Phục vụ và Tình nguyện của Thống đốc, và cả Tình nguyện viên Maryland. Đó là một thực thể trong văn phòng của chúng tôi, nơi chúng tôi cố gắng làm việc với các trường phi lợi nhuận khác nhau và tất cả những điều đó và xem xét nhu cầu tình nguyện của họ.

Và, văn phòng đó thực sự hợp tác với họ và cố gắng giúp họ phát triển và đào tạo nhân viên hiểu về hoạt động tình nguyện, cách mang lại nhiều hoạt động tình nguyện hơn và xây dựng năng lực trong văn phòng. Vì vậy, chúng tôi có các thành viên AmeriCorps, chúng tôi đào tạo họ để tham gia và đào tạo các tổ chức phi lợi nhuận và trường học này hoặc bất cứ nơi nào có nhu cầu trong tiểu bang.

Quinton Askew (14:15)

Và vì vậy, đối với tất cả các tổ chức phi lợi nhuận bị thiếu vốn, vì tất nhiên với các tổ chức phi lợi nhuận, vấn đề luôn là vấn đề tài trợ và sau đó là những người đang tìm kiếm thêm nhân viên và tình nguyện viên, văn phòng của bạn có thể

Steve McAdams (14:24)

Trên thực tế, hãy giúp hỗ trợ họ đào tạo nhân viên tình nguyện để giúp hỗ trợ sứ mệnh và công việc của họ.

Steve McAdams (14:31)

Vì vậy, Thống đốc, tất cả các Thống đốc, tất cả 50 tiểu bang đều nhận được tài trợ từ National Service Corporation, một cơ quan chính phủ liên bang và họ tài trợ cho các chương trình của AmeriCorps. Vì vậy, chúng tôi có 19 chương trình trong tiểu bang. Chúng tôi vừa đạt được một kỷ lục trong năm nay, bởi vì chúng tôi vừa đạt được một cột mốc quan trọng và chúng tôi có hơn $5 triệu tiền tài trợ.

Và các chương trình và sứ mệnh là chúng tôi muốn tài trợ cho các chương trình của AmeriCorps, những người ra ngoài và như Winston đã nói, họ xây dựng năng lực bằng cách thu hút các tình nguyện viên cho một chương trình cụ thể. Và hoặc nếu bạn là một chương trình nhỏ hơn không đủ khả năng chi trả cho nhân viên và để xây dựng năng lực đó, thì có các trung tâm tình nguyện ở mỗi quận mà chúng tôi giúp xây dựng năng lực với nơi bạn có thể đến làm việc với họ và họ có thể hướng dẫn bạn về bất kỳ điều gì cụ thể cần mà bạn có.

Nhưng, ngoài việc nhận tiền cho dịch vụ, Thống đốc Hogan rất lớn và ông ấy biết rằng cách chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất, nhanh nhất là bằng hoạt động tình nguyện khi chúng ta có thể, khi chúng ta có thể có được các tập đoàn cho dù đó là tập đoàn tài chính hay tập đoàn tài chính. một tập đoàn thực phẩm đi ra ngoài và dạy mọi người cách hiểu biết về tài chính hoặc cách nấu ăn đúng cách và tốt cho sức khỏe. Hoặc, làm thế nào để tập thể dục, hoặc đơn giản là ra ngoài và sơn một tòa nhà hoặc nhặt rác hoặc tình nguyện đọc sách trong trường học. Bạn biết đấy, đó là nơi chúng ta thực sự có thể tạo ra sự khác biệt lớn mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Steve McAdams (15:57)

Và chúng tôi có thể làm điều đó trong thời gian thực rất nhanh chóng.

Quinton Askew (16:00)

Chà, điều đó có tác động gì đối với các doanh nghiệp về mặt kinh tế khi có thể cung cấp cơ sở tình nguyện này cho các tổ chức phi lợi nhuận, v.v.?

Steve McAdams (16:07)

Bạn biết đấy, chúng ta đang chứng kiến trong 5 năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi lớn giữa các công ty. Có một sự thúc đẩy lớn, đặc biệt là đối với những người sắp tốt nghiệp đại học, nơi mọi người muốn làm tình nguyện viên. Và nó gần như là một phần văn hóa của hầu hết các doanh nghiệp và ngày càng phát triển.

Vì vậy, trong hầu hết các phần, nếu một tập đoàn lớn hơn không có cánh tay tình nguyện hoặc lực lượng hùng hậu tại nơi họ đang làm việc, thì họ sẽ gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài. Vì vậy, chúng tôi đã rất quan trọng và có thể kết nối với các cơ hội. Chúng tôi rất quan tâm đến việc đưa các tập đoàn đó đến bàn, nơi họ có thể thảo luận và hợp tác về các ý tưởng hoặc họ có thể sắp xếp các chương trình của mình ở nơi họ có thể ở trong khu vực mục tiêu nơi họ có thể tạo ra sự khác biệt lớn hơn. Vì vậy, thật tuyệt vời những gì chúng ta có thể làm. Và những gì hoạt động tình nguyện mang lại cho nền văn hóa thật tuyệt vời.

Quinton Askew (16:58)

Và chỉ khiến mọi người cảm thấy hài lòng với một số công việc và tác động mà họ đang có. Và đặc biệt là với, với hệ thống trường học cũng như vậy, và đối với những người quan tâm, nếu có tổ chức phi lợi nhuận nào trong trường học quan tâm đến, bạn biết đấy, làm việc với văn phòng của bạn để có được tình nguyện viên, hoặc chỉ cần tìm hiểu, đó chỉ là về cơ bản là truy cập trang web hoặc liên hệ với văn phòng của bạn để xem cách lấy chúng?

Các sáng kiến dựa trên đức tin

Steve McAdams (17:16)

Yeah tuyệt đối. Chuẩn rồi. Liên hệ chúng tôi. Và bạn biết đấy, lĩnh vực khác mà chúng tôi không thể bỏ qua là cộng đồng dựa trên đức tin tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi có một nhánh tiếp cận dựa trên đức tin trong văn phòng của chúng tôi. Và trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cộng đồng dựa trên đức tin, bởi vì bạn biết những gì họ làm ngày này qua ngày khác để giúp đỡ mọi người và trở thành kết cấu của nhiều cộng đồng, ý tôi là, điều đó thật tuyệt vời các tình nguyện viên họ có và những gì họ làm. Vì vậy, rất mạnh mẽ. Chúng tôi làm việc với tất cả các tôn giáo khác nhau và chúng tôi mang mọi người lại với nhau và chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đang cố gắng phá bỏ một số ngăn cản nếu bạn muốn khi họ bắt đầu hợp tác và làm mọi việc cùng nhau. Và chỉ là bạn biết đấy, nó rất mới mẻ khi xem.

Winston Wilkinson (18:01)

Và tôi đang nói rằng Thống đốc rất khoan dung với thời gian của ông ấy, bởi vì ông ấy cố gắng có mặt ở rất nhiều sự kiện mà chúng tôi có và các nhân viên đã dành rất nhiều thời gian và, bạn biết đấy vì chúng tôi phải ra ngoài và chúng tôi cố gắng để đưa ra các trích dẫn, trích dẫn của Thống đốc, những thứ tương tự, để cho cộng đồng biết rằng Thống đốc nhận thức được những gì họ đang làm. Và vì vậy chúng tôi trao cho họ giấy chứng nhận khi chúng tôi đến các sự kiện của họ. Và vì vậy chúng tôi, chúng tôi ra đường rất nhiều.

Steve McAdams (18:23)

Và anh ấy nhắc nhở chúng tôi mọi lúc. Anh ấy nhắc nhở tôi mọi lúc. Anh ấy nói, Steve, nếu chúng ta không có tiền, nếu chúng ta không có chính sách và làm những việc không có nghĩa là chúng ta không thể di chuyển kim. Điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi có là nền tảng và thông điệp của chúng tôi. Thực tế đơn giản là chúng ta ra ngoài, gặp gỡ và dành thời gian để cho một tổ chức, tổ chức phi lợi nhuận hoặc cá nhân biết những gì bạn đang làm có ý nghĩa quan trọng và trao cho họ lời khen ngợi đó. Nó có thể thay đổi hoàn toàn quỹ đạo chương trình của họ và nguồn năng lượng mà họ có, thứ sẽ tạo ra, vượt ra ngoài và làm được nhiều việc hơn nữa. Vì vậy, chính phủ nhắc nhở chúng tôi hàng ngày, bạn biết đấy, tại sao chúng tôi ở trên nền tảng này, hãy đảm bảo rằng chúng tôi ra khỏi đó và chạm vào mọi người và cho họ biết họ được đánh giá cao như thế nào ở cấp bang cao nhất.

Quinton Askew (19:04)

Vâng. Và điều đó thật tuyệt. Tôi cũng biết với văn phòng liên tôn của bạn rằng rất nhiều công việc họ làm là xoay quanh tình trạng vô gia cư, cải tạo nhà tù, cho người đói ăn và các dịch vụ khẩn cấp, một lần nữa, như bạn đã nói, với, bạn biết đấy, có thể không có tiền. là rất nhiều tiền, nhưng những người liên tôn giáo này có quan hệ đối tác vững chắc và hiểu rõ những gì các cộng đồng riêng lẻ đó cần. Và chỉ thực sự giúp hỗ trợ văn phòng của bạn.

Steve McAdams (19:26)

Nơi chúng tôi đang làm việc với Maryland Black Caucus, Chủ tịch của Caucus, Darryl Barnes. Và anh ấy đã nảy ra ý tưởng vào mùa hè năm ngoái mà bạn biết đấy, họ cảm thấy rằng có thể có quá nhiều trẻ em khi về nhà chơi trò chơi điện tử hoặc bị phân tâm. Vì vậy, anh ấy cảm thấy rằng sẽ là một điều tuyệt vời đối với chúng tôi và hợp tác với Thống đốc, thành lập một nhóm tình nguyện sẽ đến trường học. Các cá nhân, các chuyên gia và nói chuyện với họ, không nhất thiết phải về, này, bạn cần đọc cuốn sách này hoặc, này, chúng tôi sẽ đo lường mức độ hiểu biết của bạn. Nhưng, chỉ đơn giản là luôn luôn đưa ra thông điệp bổ sung, củng cố hỗ trợ đọc, củng cố những gì đọc và hiểu đã làm để giúp ai đó nâng cao kỹ năng của họ, để có được một công việc chuyên nghiệp để họ hiểu được lợi ích. Bạn biết đấy, nếu bạn đọc và bạn tập trung. Chúng tôi đã có một thành công lớn vào năm ngoái trong năm đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xây dựng trên đó nhiều hơn để chia sẻ. Chúng tôi có một số công ty sắp thành lập, tặng một số Chromebook, nhưng điều rất quan trọng là chúng tôi phải truyền tải thông điệp tới trẻ em theo nhiều cách khác nhau, thời gian kéo dài hơn 30 ngày. Việc đọc đó rất quan trọng đối với tương lai của bạn. Và cố gắng củng cố những gì chúng được dạy ở trường.

Sự đóng góp cho cộng đồng

Quinton Askew (20:44)

Có những điều mà các tập đoàn hoặc tổ chức làm để giúp hỗ trợ điều đó?

Steve McAdams (20:48)

Tuyệt đối. Bạn biết điều quan trọng với các tập đoàn mà chúng tôi sẽ làm việc để liệt kê chúng. Đó là vào tháng Mười. Vì vậy, chúng tôi sẽ sớm thực hiện chiến dịch ở đây. Nhưng điều quan trọng là khi bạn, các tập đoàn có thể nói chuyện với các chuyên gia, những người mà họ tuyển dụng và khuyến khích họ ra ngoài và truyền bá thông điệp đến trường học dành cho trẻ em hoặc câu lạc bộ Nam và Nữ hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào mà họ có thể muốn tham gia. . Thông điệp đó lặp đi lặp lại trong đầu đứa trẻ về tầm quan trọng của việc đọc sách là ở đâu, bạn biết đấy, chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể tạo ra tác động mà không cần tài nguyên, ngoài sự hiện diện. Ảnh hưởng của một người lớn và đưa ra thông điệp đó.

Quinton Askew (21:29)

Và tôi biết Thống đốc tập trung rất nhiều vào việc hợp tác và gắn kết cộng đồng trong các văn phòng cũng như trên toàn tiểu bang cũng như ở nước ngoài. Và có bất kỳ điều cụ thể nào, có thể là quan niệm sai lầm hoặc mọi người, những điều mà mọi người có thể không biết về rất nhiều công việc hoặc rất nhiều công việc mà văn phòng của bạn thực hiện trong cộng đồng về những cách mà họ có thể hỗ trợ tiêu chuẩn mà họ có thể không biết về tất cả những công việc tuyệt vời hay chỉ là điều gì khác mà họ không thể hỗ trợ cho một số công việc mà bạn đang làm?

Winston Wilkinson (22:00)

Chà, tôi sẽ chỉ bảo họ truy cập trang web của chúng tôi và xem những gì chúng tôi đang làm và bất cứ điều gì chúng tôi đang làm, điều đó có phù hợp với nhu cầu của họ không? Bởi vì nó khó, bạn biết đấy, nó phải là một mối quan hệ đối tác, phải không? Và, họ cũng phải làm gì đó. Họ phải lên mạng hoặc bất cứ điều gì. Và nếu họ đang cố gắng tìm trợ giúp và tài nguyên, thì bạn biết đấy, họ có thể truy cập trực tuyến và xem những gì chúng tôi làm và những thứ chúng tôi cung cấp.

Steve McAdams (22:22)

Và bây giờ tôi muốn nói rằng bạn biết đấy, có rất nhiều nguồn lực sẵn có ở mọi cấp độ, cho dù đó là quận, thành phố, tiểu bang, nhưng một điều quan trọng mà mọi người nên biết về văn phòng của chúng tôi là chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn cơ hội ở đâu, nhưng điều đó tùy thuộc vào bạn để biến bất cứ điều gì bạn đang cố gắng thực hiện thành hiện thực. Vì vậy, chúng tôi có thể giới thiệu, nhưng chúng tôi thực sự không thể đảm bảo ai đó sẽ, bạn biết đấy, nhận được thứ gì đó, cho dù họ đang xin trợ cấp hay gì đi nữa. Nhưng chúng tôi có thể cho họ biết cơ hội ở đâu hoặc, bạn biết đấy, nếu họ là một doanh nghiệp và họ đang tìm cách đấu thầu các hợp đồng của nhà nước, chúng tôi có thể hướng họ đến vị trí của nó, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo rằng họ sẽ đi để lấy một cái gì đó.

Quinton Askew (23:04)

Tuyệt vời. Và trong văn phòng của bạn thực sự có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Vì vậy, cho dù bạn là doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, trường học, trường đại học hay hệ thống giáo dục, văn phòng của bạn thực sự có thứ gì đó cho mọi người mà ai đó có thể phù hợp để trả lại hoặc tham gia vào bất kỳ khoản hoa hồng cụ thể nào mà tất cả các bạn có .

Steve McAdams (23:20)

Vâng. Và bạn biết đấy, vị trí của tôi là một vị trí cấp nội các và cả Winston và tôi đều có mối quan hệ tuyệt vời với tất cả các thư ký trên toàn tiểu bang. Vì vậy, nếu chúng tôi tìm thấy ai đó cần giúp đỡ, chúng tôi có thể gọi trực tiếp cho thư ký và nói, này, bạn muốn giới thiệu ai trong bộ phận của mình?

Quinton Askew (23:39)

Và, và một số điều cuối cùng với văn phòng, có những sự kiện diễn ra quanh năm. Và dựa trên những điều cụ thể, có điều gì đó luôn diễn ra mà mọi người sẽ luôn tìm thấy điều gì đó về nó. Vì vậy, đây không phải là một loại mùa xuân, mùa đông, mùa hè. Bạn có các sáng kiến hoặc sự kiện thông qua tất cả các khoản hoa hồng của mình mà thực sự trải đều trong suốt cả năm?

Winston Wilkinson (23:56)

Chúng tôi có một văn phòng nhỏ như tôi nói, chúng tôi có 30 nhân viên. Nhưng, chúng tôi có hơn một trăm ủy viên. Vì vậy, vì vậy chúng tôi đi ra ngoài với lực lượng đầy đủ. Vì vậy, chúng tôi, chúng tôi đi khắp tiểu bang.

Steve McAdams (24:05)

Và chúng tôi, có lẽ chúng tôi tham dự hơn 700 sự kiện mỗi năm trong suốt cả năm cho Thống đốc. Và đó có thể là chúng tôi hoặc ủy viên của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi rất tích cực, rất nhiều thứ đang diễn ra. Bạn biết đấy, trong những ngày làm việc, đó có thể là giáo dục hoặc có thể là các sự kiện kinh doanh vào buổi tối và cuối tuần, đó có thể là các sự kiện văn hóa hoặc có thể là các sự kiện tôn giáo trong đó có thể là các ngày lễ. Vì vậy, chúng tôi tôn vinh những gì cộng đồng đang có. Được rồi.

Quinton Askew (24:32)

Và như vậy, và một lần nữa, như thế nào là có thể, tôi biết thông qua trang web. Có tên hoặc tên phương tiện truyền thông xã hội nào khác mà chúng tôi có thể chia sẻ với mọi người trong cộng đồng để có thể kết nối với bạn không?

Diễn giả 6 (24:41)

Chúng tôi rất tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội, Twitter, Và Facebook cả hai đều có cùng một tay cầm, MarylandGOCI. Và chúng tôi cũng có một kênh YouTube. Gần đây, chúng tôi đã bắt đầu GOC ITV, giải nén tác động hàng tháng mà chúng tôi tạo ra với các ủy viên của mình và tất cả các đối tác trên toàn tiểu bang. Vì vậy, bạn có thể xem nó trên kênh YouTube của chúng tôi. Vì vậy, đơn giản là chỉ cần truy cập trang web của chúng tôi và bạn có thể tìm thấy toàn bộ các kênh truyền thông xã hội và YouTube. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn thích và thưởng thức và đăng ký. Ngoài ra, chúng tôi có một bản tin hàng tháng, được gọi là góc cộng đồng. Được rồi. Vì vậy, có rất nhiều thứ mà bạn có thể đăng ký. Được rồi.

Quinton Askew (25:19)

Và trong bản tin, có những điểm nổi bật và cập nhật các hoạt động từ hoa hồng và hoạt động của bạn không? Chính xác.

Diễn giả 6 (25:25)

Và điều đó cũng bao gồm các sự kiện thông báo sắp tới. Vì vậy, bạn chỉ có thể là một phần của các sáng kiến của chúng tôi. Được rồi.

Quinton Askew (25:33)

Và, đối với những người quan tâm đến việc trở thành Ủy viên, có quy trình cụ thể nào để trở thành Ủy viên không? Trong văn phòng?

Steve McAdams (25:42)

Những gì họ muốn làm là họ muốn liên hệ với chúng tôi. Và lần trước họ sẽ quan tâm đến việc gặp ủy viên. Và những gì chúng tôi sẽ làm là, chúng tôi sẽ yêu cầu họ điền vào đơn đăng ký trực tuyến và bây giờ họ sẽ đến văn phòng cuộc hẹn. Và sau đó, dựa trên việc ai sẽ rời khỏi Ủy ban và vị trí của họ, về mặt địa lý, bạn biết đấy, chúng tôi tìm cách đối sánh và sắp xếp mọi người theo cách đó. Được rồi. Được rồi.

Quinton Askew (26:08)

Và vì vậy, tôi chắc chắn sẽ khuyến khích mọi người truy cập trang web và cũng thích các trang này. Và vì vậy tôi biết bạn cũng đã đề cập đến trang YouTube cũng như các hoạt động mà tất cả các bạn thực hiện trên toàn tiểu bang. Và bạn biết đấy, có điều gì nổi bật so với các tiểu bang khác mà tất cả các bạn đang cạnh tranh mà chúng ta có thể nói về việc đặt Maryland lên hàng đầu không?

Steve McAdams (26:29)

Vâng. Tôi nghĩ rằng sự khác biệt lớn nhất với văn phòng của chúng tôi mà chúng tôi đã nghe nói là chúng tôi rất chủ động trong việc tiếp cận mọi người. Và sau đó chúng tôi cũng sẽ theo dõi để đảm bảo rằng họ nhận được các dịch vụ hoặc nếu họ đang có bất kỳ dịch vụ nào. Và ngay cả khi chúng tôi giới thiệu mọi người về các chương trình, chúng tôi sẽ quay lại một năm sau đó, cho dù đó là doanh nghiệp hay người khác, và xem, được rồi, bây giờ bạn đã phát triển như thế nào? Và bạn có biết, chúng tôi có thể có các tài nguyên bổ sung có thể giúp bạn phát triển không? Vì vậy, tôi nghĩ điều quan trọng nhất với chúng tôi và những gì chúng tôi nghe được từ các đối tác của mình là, bạn biết đấy, làm thế nào để các bạn luôn nắm bắt cơ hội và biến mọi thứ thành hiện thực? Và nó chỉ đơn giản là chúng tôi ra ngoài cộng đồng và lắng nghe và khám phá.

Winston Wilkinson (27:10)

Thống đốc nổi tiếng nhất trong cả nước.

Quinton Askew (27:13)

Và do đó, thật tuyệt vời và rất tuyệt vời khi được chia sẻ thông tin từ Văn phòng Sáng kiến Cộng đồng của Thống đốc. Và chúng tôi chắc chắn muốn khuyến khích mọi người truy cập trang web, cũng như các trang truyền thông xã hội và chắc chắn muốn cảm ơn Giám đốc điều hành, Steve McAdams, và Chánh văn phòng Winston Wilkinson, Giám đốc truyền thông Sue Kyung Koo. Và đối với những người làm việc phi lợi nhuận trong cộng đồng và hệ thống trường học, tổ chức hoặc chỉ là những công dân hàng ngày của chúng tôi, chúng tôi muốn khuyến khích bạn thực sự xem xét và tham gia nhiều hơn và thực sự là một phần của công việc tuyệt vời mà văn phòng này đang làm đang làm. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn muốn cảm ơn bạn và cảm ơn tất cả mọi người đã đến.

Diễn giả 1 (27:50)

Cảm ơn. Cảm ơn. Cảm ơn bạn đã lắng nghe và đăng ký podcast What's the 211? Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7/365 bằng cách gọi 2-1-1.

Diễn giả 6 (28:12)

Kết nối với chúng tôi. Chúng tôi là đài phát thanh kỹ thuật số rồng.

đăng trong

Thêm từ Newsoom của chúng tôi

Hình ảnh 211 Hon Hero là gì

Tập 22: Mid Shore cải thiện sức khỏe và công bằng sức khỏe như thế nào

Tháng Tư 12, 2024

Trên podcast này, hãy tìm hiểu cách Liên minh cải thiện sức khỏe Mid Shore đang cải thiện sức khỏe và công bằng sức khỏe bằng các sáng kiến kết nối cư dân với các công việc chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ thiết yếu như 211 và các chương trình phòng ngừa bệnh tiểu đường.

Đọc thêm >
Maryland Matters logo

Bình luận: Tăng cường huyết mạch của người dân Maryland đối với các dịch vụ quan trọng

Tháng Hai 9, 2024

Quinton Askew, president and CEO of Maryland Information Network, which powers 211 Maryland, wrote a…

Đọc thêm >
Chuyên gia trung tâm cuộc gọi

211 Maryland kỷ niệm ngày thứ 211

Tháng Hải 8, 2024

Thống đốc Wes Moore tuyên bố Ngày Nhận thức 211 như một sự tri ân đối với dịch vụ thiết yếu do 211 Maryland cung cấp.

Đọc thêm >